Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đại hội Liên đội của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

15/10/2012

Chiều thứ sáu ngày 12/10/2012 vừa qua, Liên đội Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã long trọng tổ chức đại hội Liên đội nhiệm kì 2012- 2013...
Chiều thứ sáu ngày 12/10/2012 vừa qua, Liên đội Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội nhiệm kì 2012- 2013. Đại hội đã vinh dự được đón cô Nguyễn Thị Thủy - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Tú An - Tổng phụ trách, các cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể các bạn đội viên ưu tú của trường.



Mở đầu chương trình là màn hoạt cảnh truyền thống Đội thật ý nghĩa và cảm động. Hoạt cảnh đã giúp các bạn  nhỏ hiểu sâu sắc hơn truyền thống vẻ vang của Đội ta. Hình ảnh các vị anh hùng  nhỏ tuổi như: Kim Đồng, Võ Thị Sáu, hay Kơ-Pa Kơ-Lơng v…v..lần lượt được tái hiện. Đây cũng là điểm nhấn sắc nét của chương trình Đại hội Liên đội.



Một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng, đó là phần trao khăn quàng cho cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy


Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đội nhiệm kì 2011-2012 và Phương hướng nhiệm kì 2012-2013 do bạn Lê Gia Bảo Hân trình bày. Tiếp đó là các tham luận của Chi đội về các mặt học tập, kỉ luật và tham gia các hoạt động ngoại khóa…



Phần bầu cử là phần mà các bạn tập trung nhất. Bạn nào cũng háo hức lên bỏ lá phiếu của mình với một tinh thần trách nhiệm cao. Ban bầu cử cũng làm việc thật nghiêm túc và khoa học. Kết quả, Đại hội đã sáng suốt bầu ra được 5 đội viên xuất sắc nhất vào ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2012-2013. Các bạn đã được tín nhiệm trở thành những nhà lãnh đạo tài ba nhỏ tuổi. Đó là các bạn: Lê Gia Bảo Hân (5A1);; Vũ Công Ngọc Thư (5A1);; Lê Trung Hiếu (4A1);; Trần Nguyệt Minh (4A1); Ngô Tùng Lâm (4A2);.

Xin chúc mừng thành công rực rỡ của Đại hội! Chúc  Ban chỉ huy Liên đội trường Tiểu học Việt- Úc sẽ luôn giữ vững vai trò, trách nhiệm của  người chỉ huy để đưa Liên đội ngày một vững mạnh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger