Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đăng kí tham gia chương trình trao đổi học sinh năm học 2017-2018

19/12/2016

Chương trình mang tới học sinh cơ hội sinh hoạt cùng các gia đình nữ sinh người Úc trong thời gian 4 tuần, học tập tại trường bạn, trải nghiệm nền văn hóa Úc....
Trường Việt-Úc Hà Nội vui mừng thông báo với quý vị phụ huynh và các em nữ sinh một cơ hội học tập và giao lưu văn hóa thú vị. Chương trình trao đổi học sinh với Trường PLC Sydney được tổ chức dành cho các bạn nữ sinh lớp 10 Việt-Úc Hà Nội.


Chương trình trao đổi học sinh năm học 2016-2017
Chương trình mang tới học sinh cơ hội sinh hoạt cùng các gia đình nữ sinh người Úc trong thời gian 4 tuần, học tập tại trường bạn, trải nghiệm nền văn hóa Úc.  Vì thế, đây sẽ là một cơ hội quý giá để các em thực hành việc sử dụng tiếng Anh cũng như nâng cao hiểu biết về một đất nước, một nền văn hóa khác.
 
Thời gian của chương trình trao đổi học sinh dự kiến vào tháng 5-6/2017. Học sinh được chọn đi Úc phải tự lo tiền vé máy bay khứ hồi, xin visa và hộ chiếu. Trường Gia đình chủ nhà đài chi phí, ăn ở và đi lại tại nước Úc.
 
Để được lựa chọn tham gia chương trình, học sinh và gia đình cần sẵn sàng đón nữ sinh PLC Sydney đến ở cùng gia đình mình trong thời gian 4 tuần vào tháng 10-11/2017. Thêm vào đó, các em và gia đình sẽ trở thành những hướng dẫn viên đem đến cho những người bạn Úc trải nghiệm Việt Nam đích thực bao gồm: tham gia vào cuộc sống hàng ngày của gia đình, đi học và tham gia các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội và khám phá ít nhất một điểm du lịch hoặc địa danh lịch sử ý nghĩa ngoài Hà Nội như Vịnh Hạ Long.
 
Hơn nữa, học sinh cần chuẩn bị để trải nghiệm môi trường sinh hoạt mới và tham gia vào các hoạt động của gia đình chủ nhà. Để làm được điều này, các em cần có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh ở mức độ khá và sẵn sàng thử làm những điều mới lạ. Quá trình lựa chọn bao gồm nộp đơn đăng ký và phỏng vấn với Ban giám hiệu nhà trường. Kết quả sẽ được thông báo sau 5 ngày phỏng vấn.
 
Học sinh muốn tham gia chương trình trao đổi học sinh cần gặp cô Rowena (P.511); để lấy đơn đăng kí và nộp đơn đã điền đầy đủ trước thứ 6, ngày 10/2/2017. Do thời gian xin visa đi Úc kéo dài 4 tuần nên những hồ sơ nộp muộn sẽ không được chấp nhận.

Cùng tìm hiểu về chương trình trao đổi học sinh năm học 2015-20162016-2017.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger