Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Dạy và học ở trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội: Vui học tiếng Anh

17/08/2012

Nhằm giúp học sinh học tốt môn tiếng Anh, điều quan trọng đầu tiên là giáo viên phải tạo được cho học sinh niềm vui và sự hứng thú khi học môn tiếng Anh...
Nhằm giúp học sinh học tốt môn tiếng Anh, điều quan trọng đầu tiên là giáo viên phải tạo được cho học sinh niềm vui và sự hứng thú khi học môn tiếng Anh. Do đó, các thầy cô giáo tiếng Anh người Úc cũng như người Việt tại trường tiểu học Việt-Úc Hà Nội luôn tìm tòi và đổi mới phương pháp để giúp các con học môn tiếng Anh một cách hiệu quả.

Trong giờ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, tuy không có cô giáo trợ giảng nhưng các con rất tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và sôi nổi tham gia vào các hoạt động của tiết học.


Thầy Malcolm và các học sinh 5A2

Cô Kylie và học sinh lớp 3A2
Để giúp cho các con cảm thấy học từ vựng và cấu trúc tiếng Anh thật thú vị và dễ dàng, các thầy cô giáo người nước ngoài luôn sáng tạo ra những trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó, các con còn làm các sản phẩm thủ công dưới sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài.


Thầy Malcolm và học sinh lớp 3A1
Không chỉ cung cấp kiến thức trong sách vở, các thầy cô giáo người Úc còn giúp các con mở rộng kiến thức văn hoá xã hội thông qua các hoạt động như tìm hiểu về địa lý và nền văn hoá của nước Úc hay tìm hiểu về những kỳ quan của thế giới.


Các bạn học sinh và thầy David trong giờ học về Địa lý thế giới
Song song với việc rèn luyện kỹ năng nghe và nói, các con còn được các cô giáo người Việt bổ trợ kiến thức ngữ pháp. Học sinh tiểu học chưa có khả năng nắm bắt và phân tích ngôn ngữ một cách có hệ thống, nên giáo viên không thể đi theo lối dạy truyền thống với các lý thuyết về ngữ pháp quá khô khan. Ý thức được khó khăn này, các cô giáo người Việt luôn áp dụng những phương pháp dạy học phù hợp nhất cho học sinh của mình. Nhờ đó, giờ học ngữ pháp trở nên hấp dẫn đối với các con.


Cô Tú và học sinh lớp 1A3

Cô Ngân và học sinh lớp 2A1 trong tiết học về thì hiện tại tiếp diễn
Những tiết học Tiếng Anh sinh động và lý thú luôn là những giờ học mà học sinh trường tiểu học Việt –Úc, Hà Nội luôn mong đợi nhất khi đến trường.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger