Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đêm Gala của những cảm xúc dâng trào “CHẠM…” vào trái tim

15/04/2023

GALA khối 5 - Chương trình kỷ niệm thường niên dành riêng cho học sinh khối 5 của Việt-Úc Hà Nội, từ lâu đã trở thành một món quà tinh thần không thể thiếu vào những tháng cuối trước khi kết thúc năm học. Sự mong đợi, hồi hộp, hào hứng luôn là tâm trạng của cô trò và phụ huynh trước giờ khai mạc.
GALA khối 5 - Chương trình kỷ niệm thường niên dành riêng cho học sinh khối 5 của Việt-Úc Hà Nội, từ lâu đã trở thành một món quà tinh thần không thể thiếu vào những tháng cuối trước khi kết thúc năm học. Sự mong đợi, hồi hộp, hào hứng luôn là tâm trạng của cô trò và phụ huynh trước giờ khai mạc.

Gala năm nay lựa chọn chủ đề "CHẠM…” với mong muốn thầy cô, bố mẹ và các con sẽ cùng nhìn lại một chặng đường 5 năm học tập dưới mái trường Việt-Úc Hà Nội thân yêu, nơi nuôi dưỡng ước mơ, nhân cách, trí tuệ và cả những đam mê. 5 năm để các con có nền tảng vững chắc bước tiếp những bước đi dài hơn trên con đường học tập và trưởng thành sau này bằng những lần "Chạm” thật đặc biệt và ý nghĩa. 


Chạm… để mở


Hành trình 5 năm bắt đầu bằng một cái chạm tới ngôi trường Bán Quốc tế mang tên Việt-Úc Hà Nội, nơi mở ra cánh nhiều cánh cửa thần kỳ để các con cùng học tập, khám phá, trải nghiệm và rèn luyện. Các con đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với thầy cô, bạn bè, đó chính là hành trang là ký ức mà mỗi khi nhớ về tuổi học trò hồn nhiên, tươi sáng, các con lại mỉm cười và thấy mình thật hạnh phúc.

"Cô xin chúc mừng tất cả các con, các con đã cố gắng học tập, chăm chỉ và nỗ lực để có được ngày hôm nay. Trên ghế nhà trường, các con đang dần tiến bộ và trưởng thành, và thầy cô rất tự hào về những gì các con đã làm được.” Cô Candice - Quản lý chương trình Quốc tế Tiền tiểu học và Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.
 
Chạm… để giữ
Từ khi còn là những cô bé, cậu bé đầy bỡ ngỡ, lo lắng và có phần rụt rè khi vào lớp một, thì sau 5 năm, các thầy cô đã thổi bùng trong mỗi học sinh bản lĩnh tự tin, sẵn sàng theo đuổi đam mê, thể hiện tài năng và giữ vững tinh thần học thật chăm, chơi thật vui, luôn nhiệt tình và sáng tạo trong mọi hoạt động.
"Tôi thật sự bất ngờ, hạnh phúc và xúc động khi thấy các con tự tin biểu diễn trên sân khấu, các tiết mục quá tuyệt vời. Cảm ơn thầy cô giáo và các con!” Phụ huynh học sinh.


Chạm… để kết nối

5 năm qua sự kết nối và gắn bó giữa phụ huynh với giáo viên và nhà trường rất bền chặt, niềm tin dành cho Việt-Úc Hà Nội luôn là nguồn động viên rất lớn để cô trò cùng nỗ lực trong học tập và rèn luyện để gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. 

"5 năm là một chặng đường dài, với những điều đầu tiên rất thiêng liêng của tuổi học trò, mỗi chặng đường các con đi qua đều ghi dấu những nỗ lực vất vả, những yêu thương, quan tâm hết lòng của cha mẹ và các thầy cô giáo.” Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

Chạm… để tiếp nối

Ở Việt-Úc HN, các thầy cô giáo đã và đang nỗ lực từng ngày, liên tục thay đổi và tạo điều kiện để các con được phát triển tốt nhất theo khả năng của mình, rèn giũa cho các con những kĩ năng sống, kĩ năng học tập, thiết kế các hoạt động học tập và hoạt động trải nghiệm để con được làm quen, chủ động và tự tin bước vào bậc Trung học. Sự tiếp nối và kế thừa từ bậc tiểu học lên trung học ở Việt-Úc Hà Nội tạo cho mỗi học sinh một niềm tin và sự vững vàng về cả tâm-thể-trí.

Chạm… vào trái tim

Gala kỷ niệm khép lại bằng màn biểu diễn đồng ca "More than enough” của tất cả học sinh khối 5 cùng nến và những lời yêu thương gửi tới cha mẹ. Dưới ánh sáng của những ngọn nến lung linh, những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt tràn đầy yêu thương, những cái ôm thật chặt đã khiến tất cả khán phòng ngập tràn trong không khí của niềm hạnh phúc dâng trào "Chạm… vào trái tim”. 

Gala kỷ niệm của khối 5 "Chạm…” đã thành công rực rỡ. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ, giữ vững tinh thần và bản lĩnh của một Vasers, mạnh mẽ chinh phục những chặng đường tiếp theo ở bậc học cao hơn.


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger