Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đỗ Hoàng Minh: “Chàng trai năm ấy” của VAS Hanoi giành huy chương Đồng Olympic Kinh tế Quốc tế

17/08/2021

Các thầy cô và VASers gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất Đỗ Hoàng Minh và gia đình. Thành công của con sẽ là nguồn cảm hứng cho VASers tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong học tập

Theo thông tin từ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (đơn vị tổ chức kỳ thi Olympic Kinh tế quốc tế tại Việt Nam), bạn Đỗ Hoàng Minh (Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam); vừa giành HC Đồng kì thi Olympic Kinh tế Quốc tế.

Đỗ Hoàng Minh theo học tại VAS Hanoi từ lớp 1 đến lớp 5. Con để lại ấn tượng trong lòng mọi người về sự năng động, thông minh, học giỏi đều các môn, đặc biệt là môn Tiếng Anh. Những dấu ấn phải kể đến của Minh qua các năm học gồm: 2009-2010 (lớp 1);: HCB giải Cờ vua Học sinh Toàn quốc, 2012-2013 (lớp 4);: HCĐ Giải Cờ vua Thành phố Hà Nội (nâng cao), 2013-2014 (lớp 5);: Giải Ba cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học Thành phố Hà Nội...

Các thầy cô và VASers gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất Đỗ Hoàng Minh và gia đình. Thành công của con sẽ là nguồn cảm hứng cho VASers tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong học tập. International Economics Olympiad (IEO); là kì thi Olympic Kinh tế Quốc tế thường niên trong lĩnh vực Kinh tế và Tài chính dành cho học sinh trung học.

 Các nội dung thi của IEO rất đa dạng, được chia thành ba phần chính: Kinh tế học, Hiểu biết về Tài chính và Ý tưởng Kinh doanh. IEO năm 2021 dành cho học sinh trung học diễn ra tại Latvia từ ngày 26/7 đến ngày 1/8/2021 dưới hình thực trực tuyến với sự tham gia của 215 thí sinh đến từ 44 quốc gia.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger