Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đội bóng THCS Việt-Úc Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục tại giải bóng đá THCS Quận Nam Từ Liêm

27/10/2014

Giải bóng đá THCS nằm trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng năm học 2014-2015, được tổ chức thường niên dưới sự phối hợp giữa phòng Giáo dục Đào tạo và quận Nam Từ Liêm...
Giải bóng đá THCS nằm trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng năm học 2014-2015, được tổ chức thường niên dưới sự phối hợp giữa phòng Giáo dục Đào tạo và quận Nam Từ Liêm. Tham dự giải năm nay gồm 17 đội bóng tới từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.


Đội bóng Trường Việt-Úc Hà Nội
Với lối chơi dứt khoát, chiến thuật thi đấu thông minh, đội bóng Việt-Úc Hà Nội đã chiếm được ưu thế trong suốt trận đấu, liên tục tạo ra những tình thế nguy hiểm cho đối phương và ghi tới 5 bàn thắng trong ngày đầu ra quân với Trường THCS Vân Canh.


Liên tục dẫn bóng trong hiệp đấu
Chính sự dìu dắt nhiệt tình của huấn luyện viên Hoàng Minh Ban, niềm đam mê bóng đá của các bạn học sinh, sự đầu tư về sân bóng hiện đại của Trường để các bạn có nhiều cơ hội tập luyện đã mang về chiến thắng ấn tượng này.

Một số hình ảnh khác của trận đấu:









Chúc cho đội bóng của Trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục vào vòng trong và giành được ngôi vô địch trong giải đấu năm nay. Nhà trường sẽ cập nhật tin tức nóng hổi của giải đấu tới quý phụ huynh và các bạn học sinh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger