Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

"Đột nhập" câu lạc bộ Handmade Trường Trung học Việt-Úc Hà Nội

31/10/2014

Tuần này, Trường Việt-Úc Hà Nội mời phụ huynh và các bạn học sinh cùng ghé thăm câu lạc bộ handmade, nơi các bạn học sinh của chúng ta đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản...
Tuần này, Trường Việt-Úc Hà Nội mời phụ huynh và các bạn học sinh cùng ghé thăm câu lạc bộ handmade, nơi các bạn học sinh của chúng ta đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản.


Sản phẩm của chúng tớ từ giấy quilling nè!
Quấn giấy quilling: Từ những sợi giấy quilling nhỏ xinh, các bạn đã khéo léo tạo ra những chiếc hộp đựng đồ trang sức và vật dụng trông thật ngộ nghĩnh.


Những chiếc vòng cầu vòng đầy màu sắc
Vòng cầu vồng: Chỉ cần có nguyên liệu dễ kiếm là chun buộc tóc, các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội đã tạo ra những chiếc vòng đầy màu sắc và trông rất bắt mắt. Những chiếc vòng này trở thành món đồ trang sức cực dễ thương của các bạn mỗi ngày tới trường.


Cả nhóm đang thể hiện "nữ công gia chánh"
Làm sushi: Các bạn trong câu lạc bộ “Handmade” Trường Việt-Úc Hà Nội đang cùng trổ tài làm sushi đấy. Thường ngày bố mẹ cứ nghĩ các bạn đoảng lắm, đụng đâu là bề đó. Nhưng nếu có mặt ở Việt-Úc Hà Nội, chắc hẳn bố mẹ sẽ rất bất ngờ và hoàn toàn thay đổi ý kiến của mình.


Nhìn hấp dẫn chưa nào?
Cùng chiêm ngưỡng món sushi nào! Nhìn rất hấp dẫn đúng không? Cả nhóm cùng liên hoan một bữa và mang về làm quà cho gia đình nữa. Quả thật, mỗi ngày ở Việt-Úc Hà Nội đều là một ngày học tập và những trải nghiệm thú vị!
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger