Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Dự án "City Posters" - một giờ học Tiếng Anh tuyệt vời của chương trình Cambridge Secondary 1

30/10/2014

Du lịch vòng quanh thế giới chỉ trong một ngày, bạn nghĩ sao? Bạn sẽ lần lượt được tới thăm xứ sở hoa anh đào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, dạo chơi trên phố Wall, tận hưởng cảm giác đứng trước tòa nhà chọc trời Empire State, hay ghé thăm thành ph
Du lịch vòng quanh thế giới chỉ trong một ngày, bạn nghĩ sao? Bạn sẽ lần lượt được tới thăm xứ sở hoa anh đào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, dạo chơi trên phố Wall, tận hưởng cảm giác đứng trước tòa nhà chọc trời Empire State, hay ghé thăm thành phố Berlin thanh bình...Đây sẽ là điều không tưởng nếu bạn bỏ lỡ lớp học Tiếng Anh của các bạn Trường Trung học Việt-Úc Hà Nội ngày hôm nay.



Dự án “City Posters” của các bạn học sinh 6A1 nằm trong chương trình học Cambridge Secondary 1 sẽ lần lượt đưa chúng ta tới những địa điểm trên. Nhiệm vụ của dự án là học sinh sẽ thiết kế poster của một quốc gia mình yêu quý bằng hình ảnh, chữ viết tùy theo sự sáng tạo, ý tưởng của bản thân. Dự án cũng đòi hỏi các bạn học sinh phải có kĩ năng tìm hiểu, phân tích, tổng hợp thông tin và tự tin thuyết trình trước đám đông.



Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, các bạn cùng trao đổi, nhận xét cho nhau. Cô Ann Brown lần lượt mời từng bạn lên thuyết trình về thành phố của mình. Mỗi bài thuyết trình mang lại một dư vị khách nhau nhưng điều tuyệt vời nhất ở các bạn là sự hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ, dân số, văn hóa, những điểm đến nổi bật của mỗi quốc gia và tự tin, hết mình khi thuyết trình.



Để chúc mừng thành công của cả lớp, cô Ann đã tặng mỗi bạn một tấm poster về đất nước các bạn thích. Bạn nào cũng bất ngờ và vui sướng.



Vậy là một dự án đã kết thúc rồi, tác phẩm của các bạn cũng sẽ được dán ở phòng học như thể hiện sự trân trọng những nỗ lực và khuyến khích các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội không ngừng học tập, sáng tạo để hoàn thiện bản thân.
 
Mời quý phụ huynh và các bạn học sinh cùng xem tác phẩm dự án “ City Posters”:


Paris

New York

Berlin

Rome

Tokyo

New York

Paris

London

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger