Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Dự án học tập khối 4: “S Việt Nam”

07/07/2020

"S Việt Nam” đã mở cửa đón khách tham quan với triển lãm mô hình các công trình tiêu biểu, mini show giới thiệu văn hoá địa phương và đặc biệt là liên hoan ẩm thực các vùng miền.

VASers đã đặt chân tới bao nhiêu tỉnh, thành trên dải đất hình chữ S của chúng ta rồi? Riêng VASers khối 4 của VAS Hanoi đã có 1 tuần "du lịch” tới những thành phố lớn của các vùng miền để tìm hiểu về văn hoá địa phương.

Với dự án học tập Địa lí "S Việt Nam”, VASers được biết thêm những kiến thức về đặc điểm địa lí tự nhiên, hoạt động sản xuất, danh lam thắng cảnh, ẩm thực… của một số tỉnh, thành phố lớn tại Đồng bằng Bắc Bộ (Hà Nội), Đồng bằng duyên hải miền Trung (Đà Nẵng, Huế), Tây Nguyên (Đà Lạt); và Đồng bằng Nam Bộ (Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh);. 

Từ những nguồn tài liệu sưu tầm được, với sự hỗ trợ của giáo viên, VASers bắt tay triển khai dự án theo nhóm/ lớp với nhiều đầu việc như vẽ tranh, thiết kế và thi công các mô hình, xây dựng chương trình hoạt động tại lớp trong buổi triển lãm, chuẩn bị nội dung thuyết trình…

"S Việt Nam” đã mở cửa đón khách tham quan với triển lãm mô hình các công trình tiêu biểu, mini show giới thiệu văn hoá địa phương và đặc biệt là liên hoan ẩm thực các vùng miền. Mời các bạn cùng ghé thăm triển lãm "S Việt Nam” nhé!

Album dự án "S Việt Nam"



























Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger