Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Dự án học tập sáng tạo cùng âm nhạc

25/03/2016

Trong cuộc sống đời thường, sự sáng tạo luôn đem đến những thành công. Trong học tập cũng thế, những sáng tạo sẽ làm cho bài học mới lạ, tăng tính hấp dẫn, lôi cuốn và tất yếu là sẽ đạt kết quả mong muốn...
Trong cuộc sống đời thường, sự sáng tạo luôn đem đến những thành công. Trong học tập cũng thế, những sáng tạo sẽ làm cho bài học mới lạ, tăng tính hấp dẫn, lôi cuốn và tất yếu là sẽ đạt kết quả mong muốn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng “đột nhập” vào dự án học tập cực kì thú vị và sáng tạo của VASers khối 5 nhé!
 

Không khí lớp học đông vui quá

Vừa bước vào cửa lớp, chúng tớ đã cảm thấy rất tò mò và thích thú bởi khu trưng bày rất nhiều loại nhạc cụ và không khí vui vẻ, sôi động của học bạn học sinh. Sau khi tìm hiểu, chúng tớ mới biết là các bạn ấy đang thực hiện dự án “Dụng cụ âm nhạc - Món ăn tinh thần”.


Có rất nhiều các loại nhạc cụ nhé!




Các bạn đã biết gì về cây sáo nào?

Các nhóm đã chia nhau tìm hiểu thông tin các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam và trên thế giới gồm chất liệu, nguyên lí và cách chơi nhạc. Các bạn ấy đã sưu tầm và tô vẽ cho khu trưng bày với nhiều tranh, ảnh, nhạc cụ độc đáo. Đặc biệt, chúng ta còn được mục sở thị màn trình diễn của những “nghệ sĩ nhí” tài năng.


Bản "Star wars" của Vũ Đức Gia Hưng, lớp 5A1

Giọng ca vàng của Hà Minh Châu, 5A1 với "Try everything"

Thật bất ngờ với tiết mục dance sport và zumba của bạn 
Khánh Vy, lớp 5A1

Phạm Minh Nguyệt và Nguyễn Chi Mai biểu diễn đàn organ


Minh Anh đánh đàn organ bài "Nhật kí của mẹ"


Trần Đức Khang, 5A1 thể hiện "Bản nhạc chiều"


Bạn Phương Dung, 5A2 mang tới cho khán giả một tiết mục đàn hơi đặc biệt


Đồng ca "Hát về mái trường Việt-Úc Hà Nội" của tập thể lớp 5A1, Minh Anh chơi đàn organ



 
Kết thúc dự án, bạn nào bạn ấy đều thấy rất tuyệt vời bởi dự án không chỉ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mà còn khám phá ra rất nhiều tài năng nghệ thuật nữa đấy. Các nhóm lại xôn xao thảo luận chủ để cho những dự án tới, nào là hóa học, mỹ thuật, ẩm thực… Sẽ là bất ngờ gì đây? Chúng ta cùng chờ đợi nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger