Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Dự án học tập trong chương trình Cambridge IGCSE

15/06/2020

Với các hoạt động dự án học tập trong chương trình Cambridge IGCSE ở bậc THPT, VASers được trau dồi và rèn luyện thêm nhiều nhóm kỹ năng quan trọng và cần thiết.

"Underwater school - Trường học dưới nước”

Dự án được xây dựng trên bối cảnh học sinh lớp 10A2 của VAS Hanoi được các nhà khoa học sinh vật học biển mời tham gia thiết kế một "Ngôi trường học dưới nước”. 








Trong dự án này, VASers làm việc để đưa ra câu trả lời về vị trí của ngôi trường, cách thiết kế, đối tượng học sinh, các môn thể thao và cách để giúp học sinh được an toàn khi theo học ở ngôi trường này... VASers làm việc theo nhóm, thảo luận để thiết kế trường, sau đó thuyết trình trước lớp và làm bài viết cá nhân mô tả một giáo viên hoặc học sinh ở trường học dưới nước sẽ khác giáo viên hay học sinh ở VAS Hanoi như thế nào.

Chiến lược Marketing hỗn hợp 4P

Học về phương pháp Marketing hỗn hợp 4P (Product: Sản phẩm, Promotion: Quảng bá, Price: Giá, Place: Địa điểm); trong môn Business Studies, học sinh VAS Hanoi sẽ cùng thực hiện dự án Marketing hỗn hợp 4P cho thương hiệu nổi tiếng thế giới - Apple. Mỗi nhóm học sinh được cung cấp một sản phẩm thật, tìm ra chiến lược quảng cáo 4P cho sản phẩm đó và thuyết trình kết quả trước lớp.






Với các hoạt động dự án học tập trong chương trình Cambridge IGCSE ở bậc THPT, VASers được trau dồi và rèn luyện thêm nhiều nhóm kỹ năng: reseach thông tin, thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng viết, tư duy logic… Đây là những kỹ năng quan trọng và cần thiết cho các em để đạt mục tiêu thi các chứng chỉ quốc tế IGCSE, IELTS và chuẩn bị cho bậc học cao hơn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger