Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Em Vũ Đức Bình đạt giải Nhất kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp huyện

28/01/2013

Em Vũ Đức Bình, học sinh lớp 5A1 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đạt giải Nhất khối 5 trong kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp huyện...
Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE); là sân chơi ngôn ngữ bổ ích, môi trường giao lưu cho các em học sinh. Cuộc thi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa một sân chơi mà còn là sự giao thoa giữa cách dạy và học ngoại ngữ nói riêng, giữa nền giáo dục Việt Nam và giáo dục thế giới nói chung.
 
Trong tuần vừa qua Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Từ Liêm đã công bố kết qủa kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp huyện năm học 2012-2013. Em Vũ Đức Bình - học sinh lớp 5A1 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã giành giải Nhất và đạt số điểm cao nhất trong cuộc thi (1890/2000điểm);.

Trong kì thi cấp huyện này, em Bình là một trong hai học sinh giành giải Nhất khối 5 của huyện Từ Liêm. Với kết quả này em Bình đã được chọn vào đội tuyển của huyện Từ Liêm dự thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp thành phố năm học 2012-2013.

Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của riêng em Bình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của các thầy cô và các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội. Chúc em Vũ Đức Bình hoàn thành tốt bài thi và đạt kết quả cao trong vòng thi cấp thành phố sắp tới.

Còn nhớ trong kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet năm học trước, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội có em Nguyễn Quốc Bảo (học sinh lớp 5A2); đã giành giải Nhất thành phố và huy chương Bạc toàn quốc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger