Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Family Day: Đêm lửa trại ấm áp và những cái ôm yêu thương

16/11/2015

Mỗi người có rất nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về. Gia đình - đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, nơi chứa đựng tình cảm yêu thương, những kỷ niệm đẹp trong đời...
Mỗi người có rất nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về. Gia đình - đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, nơi chứa đựng tình cảm yêu thương, những kỷ niệm đẹp trong đời.


Sự kiện quy tụ hàng trăm gia đình tại Việt-Úc Hà Nội - Ngày hội gia đình 2015


Niềm vui rạng rỡ của bố mẹ và các con ở ngày hội
Năm nay, sự kiện lớn nhất của đại gia đình Việt-Úc Hà Nội “Ngày hội Gia đình 2015” với chủ đề “A hug to the heart” – “Một cái ôm tới trái tim” đã tiếp tục sưởi ấm tình yêu gia đình, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua rất nhiều hoạt động vui chơi, đêm lửa trải ấm áp và những cái ôm yêu thương.


Các con cùng thầy cô gửi tới gia đình mình những điệu nhảy dân vũ ngộ nghĩnh, khỏe khoắn và đáng yêu


Tất cả đều không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của các bạn ấy





Khu triển lãm tranh về gia đình của những họa sĩ nhí Việt-Úc Hà Nội
 

Những lời nhắn gửi yêu thương của các bạn nhỏ dành cho gia đình mình


Tinh thần đoàn kết thực sự bùng cháy ở các trò chơi tập thể








Bố mẹ nhiệt tình cổ vũ các con


Và bây giờ là lúc bố mẹ thể hiện nè
 

Các gia đình tham gia vào "cuộc đua kì thú" để chinh phục 10 thử thách tại các trò chơi tụ điểm và tìm ra 10 gia đình xuất sắc nhất



 

Bố mẹ trổ tài "ăn dưa hấu thần tốc"
 

Cùng vượt chướng ngại vật nào!
 

Chúng con đã sẵn sàng rồi bố mẹ ơi!
 

Giải thưởng dành cho 10 gia đình về đích đầu tiên
 

Cả nhà chụp ảnh bên nhau









Một phần vô cùng đặc biệt là “lửa trại”, diễn ra ngay tại sân trường Việt-Úc Hà Nội. Ngọn lửa tượng trưng cho sự ấm áp, một gia đình sống hạnh phúc cũng sẽ không thể nào thiếu được hơi ấm ấy. Tất cả 400 gia đình tạo nên một vòng tròn rộng lớn mà gắn kết, quây quần bên đống lửa bập bùng, cùng chơi những trò chơi thể hiện sự yêu thương, quan tâm.
 




 


Sau đó, các bạn nhỏ cùng bố mẹ thắp lên ngọn nến hạnh phúc gia đình, trao nhau những cái ôm thật chặt, và viết lên những tâm sự, mong ước cho mái ấm thân yêu của mình.
 

VASers nhí cùng bố mẹ viết ra những mong ước về gia đình mình
Đã bao lâu các thành viên trong gia đình chưa dành cho nhau những cái ôm, lời động viên khích lệ? Đã bao lâu rồi bố mẹ không vui chơi một ngày hết mình với con? Và ngày hội Gia đình năm nay đã làm được điều đó.

Các thành viên trong gia đình lần lượt trải nghiệm những giá trị về sự khoan dung, chăm sóc, chia sẻ, quan tâm, hợp tác, kiên trì, tôn trọng, sức khỏe, hạnh phúc… Sự kiện được mong đợi này đã và sẽ tiếp tục khẳng định ý nghĩa lớn lao của nó với đại gia đình Việt-Úc Hà Nội.








Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger