Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Gala "Inspiration": Cảm hứng của những yêu thương

11/03/2019

Dành tặng cho những người phụ nữ, với tất cả những tình cảm trân trọng nhất, thầy và trò VASers đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong Gala “Inspiration”.

Dành tặng cho những người phụ nữ, với tất cả những tình cảm trân trọng nhất, thầy và trò VASers đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong "Inspiration” - Gala tổng kết chuyên đề của Ban Xã hội và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

VASers đã thể hiện tình cảm và sự tôn vinh người phụ nữ, mà tiêu biểu nhất là hình ảnh người Mẹ - nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tác nghệ thuật. Sân khấu VAS Hanoi kết tụ nhiều thể loại đa dạng từ hùng biện, tác phẩm tranh... đến múa, trình diễn thời trang áo dài, kịch truyền thống. Nổi bật nhất chính là các màn trình diễn có sự tham gia của các mẹ.

Nghĩ về những người phụ nữ là nghĩ đến người truyền cảm hứng, lan tỏa những yêu thương. BTC Inspiration đã nhận được những lời chúc mừng từ các chàng trai đáng yêu của VASHanoi, từ các bậc phụ huynh gửi về nhân ngày 8/3.




Lần đầu tiên trên sân khấu VAS Hanoi, 4 VASers lịch lãm đến từ các khối lớp Trung học cùng đảm nhận vai trò dẫn chương trình


















"Ao dai Show" với phần trình diễn áo dài của VASers cùng Mẹ










Trích đoạn "Nỗi oan hại chồng" được trích từ vở chèo cổ "Quan Âm Thị Kính" với sự tham gia diễn xuất của VASers bậc THCS








Các ca khúc "Đưa cơm cho mẹ đi cày" và "Huyền thoại Mẹ" đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc




Quốc Tú, Minh Trang và Công Minh (từ trái sang); - chủ nhân 3 bài viết xuất sắc nhất của cuộc thi viết về "Người phụ nữ trong trái tim tôi"










Gala "Inspiration" cũng trưng bày hàng chục tác phẩm tranh xuất sắc của VASers tham dự cuộc thi vẽ "Tranh tặng Mẹ"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger