Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đong đầy cảm xúc “Memories” - Bản hoà ca của lòng biết ơn và sự trưởng thành theo năm tháng

05/05/2024

Gala trưởng thành và tri ân của VASers Khối 5 “Memories” - Một hoạt động thường niên và chứa nhiều tâm huyết của cô trò Việt-Úc Hà Nội được tổ chức vào những ngày tháng 5, một món quà tinh thần kỷ niệm cho các bạn, bố mẹ, thầy cô, mỗi lớp thế hệ học sinh trưởng thành là một lần thầy cô được chứng kiến, tham gia và cảm nhận đêm Gala theo một cách khác. Năm nay, chương trình được tổ chức tại Flamingo Đại Lải, đem đến nhiều sự mới mẻ cho thầy cô giáo và đặc biệt là các VASers.

“Ngày xưa bé mới đến trường

Mẹ đưa đến lớp nước mắt như mưa

Dần quen bạn thân cô mến

Ôi ngôi trường cũ, có lắm ước mơ

Để em yêu sao cuộc sống

Tuổi thơ học trò làm em nhớ mãi…”

5 năm dưới mái trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội là khoảng thời gian đong đầy kỷ niệm dấu yêu với thầy cô, bạn bè. 5 năm là cả một hành trình phấn đấu, tích luỹ, từ khởi đầu đến vững chắc, tự tin bước tiếp con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của các bạn rắn nhỏ, những cô bé cậu bé hồn nhiên, đáng yêu của tuổi 2013. 

Trên chặng đường hoàn thành cột mốc đầu tiên và cũng rất quan trọng của tuổi học trò với 5 năm ở bậc Tiểu học, mỗi VASers đều đã tích góp cho bản thân được rất nhiều điều bổ ích, cùng với sự đồng hành của bố mẹ, sự dạy bảo tận tâm của các thầy cô, 5 năm trở nên thật ý nghĩa và cũng thật nhanh, khi giờ đây cũng đến lúc các bạn trưởng thành và bước lên lớp 6. Tuổi học trò sẽ có nhiều cảm xúc, nhiều thay đổi nhưng có lẽ, cái tuổi ô mai mãi là thời gian mà các bạn lưu luyến nhất. 

Biết bao nhiêu điều muốn nói, bao nhiêu tình cảm được cô trò gửi gắm vào các tiết mục thể hiện trên sân khấu hoành tráng của Gala “Memories”. Khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự háo hức vui tươi đến trầm lắng khi nhớ lại quãng thời gian 5 năm của các con qua vở nhạc kịch “Nơi những ước mơ cất cánh” được chính cô trò biên đạo và biểu diễn. Dù chỉ là những “diễn viên nghiệp dư” nhưng từng hành động, từng lời thoại, từng câu hát đã đưa người xem trở về quá khứ và đến với hiện tại rất tự nhiên và đầy xúc cảm. Những tiết học thật vui, những chuyến đi tham quan dã ngoại, những tháng ngày bên nhau với nhiều kỷ niệm đẹp đều được tái hiện rất chân thực trên sân khấu. 

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và tài năng các VASers đã mang đến một sân khấu Gala quá tuyệt vời với các tiết mục: Hát múa, nhảy hiện đại, Mashup.. Mỗi bạn là một nốt nhạc đẹp tạo nên bản hoà ca đa sắc. Những nụ cười hạnh phúc, những ánh mặt ngợi khen, những tràng vỗ tay ròn rã của bố mẹ, thầy cô trong đêm Gala đã nói lên tình yêu thương, sự tin tưởng và tự hào đối với các con.

Tiết mục Nhảy hiện đại

 

Khép lại đêm Gala “Memories” là những “Điều muốn nói” của bố mẹ dành cho các con, của các con dành cho thầy cô giáo và bố mẹ. Trong không gian lung linh của ánh nến, thời gian như ngừng trôi để mạch cảm xúc được tuôn trào, xúc động nghẹn ngào. Những nỗi niềm riêng ngọt ngào, yêu thương được dịp thổ lộ vào một đêm ý nghĩa như thế thật sự hạnh phúc. “Đó là những tình cảm thật được xuất phát từ tình yêu và lòng biết ơn mà các con muốn nói với bố mẹ: Cảm ơn bố mẹ thật nhiều vì đã sinh ra con trên cuộc đời này, con cảm ơn bố mẹ thật nhiều vì luôn yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho chúng con, con cảm ơn ba mẹ đã chịu bao vất vả để nuôi con khôn lớn nên người…Con thật hạnh phúc và may mắn khi được là con của bố mẹ, là học trò của thầy cô dưới mái trường Việt-Úc Hà Nội yêu thương.”

Cảm ơn thầy cô giáo, các con học sinh, bố mẹ đã đồng hành và tạo nên một đêm Gala “Memories” thật ý nghĩa và tuyệt vời. Chúng ta cùng giữ lại những cảm xúc khó quên của “Memories” để nhớ về Việt-Úc Hà Nội - Một mái nhà tràn đầy kỷ niệm yêu thương. Sau này, dù tiếp tục học tập ở VAS Hanoi hay ở nơi nào khác thì mỗi VASers đều sẽ trân quý quãng thời gian tươi đẹp bên thầy cô, bạn bè và tiếp tục phấn đấu, theo đuổi ước mơ và tỏa sáng. 


 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger