Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giải bóng Gaelic "All Vietnam Schools Cup 2016"

02/06/2016

Trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục đăng cai giải bóng đá Gaelic “All Vietnam School Cup 2016” với sự có mặt của vị khác mời đặc biệt, bà Đại sứ Ireland, Cait Moran và nhiều đội bóng trong lứa tuổi U13 và U15...
Đến hẹn lại lên, Trường Việt-Úc Hà Nội tiếp tục đăng cai giải bóng đá Gaelic “All Vietnam School Cup 2016” với sự có mặt của vị khác mời đặc biệt, bà Đại sứ Ireland, Cait Moran và nhiều đội bóng trong lứa tuổi U13 và U15.

 

Tại giải đấu này, đội tuyển Gaelic U15 của VAS Hanoi đã thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt nhưng điều đó không ngăn cản cầu thủ đạt danh hiệu xuất sắc Trần Nguyễn Như Toàn có được màn trình diễn ấn tượng với trái bóng Gaelic và liên tục ghi điểm cho đội VAS Hanoi.



Sau những trận cầu nãy lửa, All Vietnam Schools Cup 2016 khép lại với chiến thắng thuộc về SIS Gamuada (U13); và Blue Dragon (U15);. Sự thành công và những dư âm tốt đẹp của giải đấu một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt từ môn thể thao truyền thống của người Ireland đối với teen Hà Nội.

 

Thầy Jim Kiernan, giáo viên Trường Việt-Úc Hà Nội đã có buổi phỏng vấn với VOV5 (Radio The Voice of Vietnam); về Gaelic Football. Mời các bạn click tại đây để tìm hiểu thêm về môn thể thao này nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger