Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giải thể thao “Road to Glory” chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 15 năm thành lập trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội

18/11/2022

Gần 200 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và cựu học sinh của trường đã tham dự giải VAS Games “Road to Glory” diễn ra vào cuối tuần qua. Đây là hoạt động đặc biệt để chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và hướng tới Kỷ niệm 15 năm thành lập trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.
Gần 200 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và cựu học sinh của trường đã tham dự giải VAS Games "Road to Glory” diễn ra vào cuối tuần qua. Đây là hoạt động đặc biệt để chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và hướng tới Kỷ niệm 15 năm thành lập trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.

Giải được tổ chức với hàng loạt bộ môn thi đấu như Bóng bàn, bóng đá, cờ tướng, cầu lông, kéo co. Đây chính là sân chơi rèn luyện sức khỏe, nêu cao tinh thần yêu thích thể thao dành cho cho cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, phụ huynh và cựu học sinh giao lưu, gắn kết với nhau.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn đều hết mình vì màu cờ sắc áo của toàn đội trong sự cổ vũ nhiệt thành từ các cổ động viên. Không khí sôi động náo nhiệt khắp nhà đa năng kéo xuống cả sân bóng đá, ở từng hạng mục đơn nam, đơn nữ và cả đồng đội.

"Road to Glory” đã có nhiều những giây phút thăng hoa, trên hết đây là giải đấu của sự đoàn kết và gắn kết nhiều thế hệ, các bộ phận đang làm việc tại trường và các phụ huynh học sinh của trường. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vận động viên.


Giải Vô địch bóng đá nữ thuộc về đội Trung học phổ thông 


Giải Vô địch bóng đá nam thuộc về đội Giáo viên
Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của Quý Phụ huynh và cựu học sinh trong sự kiện thể thao "Road to Glory”, nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập trường. Sự có mặt của Quý Phụ huynh và các em cựu học sinh trong sự kiện ý nghĩa này đã góp phần tạo nên thành công cho giải thể thao mang phong cách VAS Hà Nội, đây cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao tới cán bộ, thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger