Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giành học bổng BUV, VASers “chưa thi đã thắng”

19/06/2021

Năm học 2021, trong số hàng nghìn hồ sơ hợp lệ trên toàn quốc, những gương mặt Quán quân Học bổng Hợp tác đến từ VAS Hanoi đã xuất sắc được Hội đồng Học Bổng BUV lựa chọn.

Trước thềm kì thi THPT Quốc gia,VAS Hanoi xin chúc mừng các VASer đã xuất sắc giành được học bổng năm học 2021 trong khuôn khổ chương trình học bổng Hợp tác với trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam-BUV);. 

Năm học 2021, trong số hàng nghìn hồ sơ hợp lệ tới từ các trường THPT đối tác trên toàn quốc, những gương mặt Quán quân Học bổng Hợp tác đến từ VAS Hanoi đã xuất sắc vượt qua các vòng loại hồ sơ cũng như vòng phỏng vấn gắt gao và được Hội đồng Học Bổng BUV lựa chọn. Đây là thành tích rất đáng ngưỡng mộ và là bước ngoặt quan trọng của các em khi chuẩn bị rời ghế nhà trường THPT và bước vào cánh cửa đại học. 

Với mục tiêu hợp tác giáo dục toàn diện, đem lại nhiều cơ hội học tập hơn cho các em học sinh, VAS Hanoi và BUV đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ nhiều năm qua và mối quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng phát triển, nhiều hoạt động đã được hai trường phối hợp tổ chức mang lại nhiều lợi ích cho chính các em học sinh. 









Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger