Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giao hữu bóng đá với đội bóng Trường THCS Nguyễn Bình Khiêm

28/11/2014

Ngày hôm qua, 27/11/2014, hai đội bóng khối 6 và khối 9 Trường THCS Việt-Úc Hà Nội đã có trận giao hữu bóng đá cùng đội bóng Trường THCS Nguyễn Bình Khiêm...
Ngày hôm qua, 27/11/2014, hai đội bóng khối 6 và khối 9 Trường THCS Việt-Úc Hà Nội đã có trận giao hữu bóng đá cùng đội bóng Trường THCS Nguyễn Bình Khiêm. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên tại Việt-Úc Hà Nội nhằm nâng cao thể lực và tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh.

 Trận đấu giữa đội bóng khối 6 THCS Việt-Úc Hà Nội và THCS Nguyễn Bình Khiêm

Ở trận đấu của khối 6, đội bóng Trường THCS Việt-Úc Hà Nội hoàn toàn chiếm ưu thế với đội hình đồng đều cộng thêm lợi thế sân nhà. Bàn thắng đầu tiên được ghi ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Kết thúc hiệp đấu thứ  nhất, các cầu thủ Việt-Úc Hà Nội đã nâng tỉ số lên 2-0. Tỉ số ấn tượng 4-1 nghiêng về Việt-Úc Hà Nội là kết quả chung cuộc của trận giao hữu.

 Trận đấu giữa đội bóng khối 9 THCS Việt-Úc Hà Nội và THCS Nguyễn Bình Khiêm

Bên phía sân trận đấu giữa khối 9, diễn biến dường như căng thẳng hơn rất nhiều. Hai đội liên tục tranh giành, cản phá bóng của đối phương. Kết thúc hiệp 1, tỉ số vẫn dừng lại ở 0-0. Hiệp đấu thứ hai ghi lại những đường chuyền bóng cẩn thận hơn của đội Nguyễn Bình Khiêm và tinh thần đồng đội của Việt-Úc Hà Nội. Kết thúc trận đấu, đội bóng THCS Nguyễn Bình Khiêm giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Chúc mừng các tuyển thủ khối 6, khối 9 và cổ động viên của hai trường đã có một buổi giao lưu thú vị, bổ ích.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger