Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giao hữu bóng rổ giữa Trường Việt-Úc Hà Nội và Trường Quốc tế Hà Nội

17/10/2014

Trận đấu giao hữu bóng rổ giữa học sinh Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); và Trường Quốc tế Hà Nội (HIS); là trận đấu đấu tiên giữa hai đội trong năm 2014-2015...
Trận đấu giao hữu bóng rổ giữa học sinh Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); và Trường Quốc tế Hà Nội (HIS); là trận đấu đấu tiên giữa hai đội trong năm 2014-2015, được tổ chức tại Nhà đa năng Trường Việt-Úc Hà Nội ngày 16/10/2014. Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt.
 

Đội hình ra quân của hai đội.
Với lối chơi cuốn hút, động tác chuyền bóng chuyên nghiệp, hai đội liên tục tạo ra những màn gay cấn. Khán giả đã cổ vũ rất cuồng nhiệt và không thể rời mắt khỏi hai đội từ đầu tới phút cuối của trận đấu. Kết quả chung cuộc, HIS đã dành phần thắng đầy thuyết phục.
 
Một số hình ảnh diễn biến của trận đấu:


Thầy Kristian hội ý với học trò trước giờ thi đấu.

Cả đội chụp ảnh lưu niệm.

Đội bóng rổ Việt-Úc Hà Nội cùng huấn luyện viên Kristian khởi động trước giờ thi đấu .

Đội bóng rổ HIS khởi động trước giờ thi đấu.

Những phút gay cấn giữa hai đội







Phút hội ý giữa hiệp đấu

Cổ động viên nhiệt tình

Tuy  trận đấu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng đã giúp cho đội bóng Việt-Úc Hà Nội có được nhiều kinh nghiệm thi đấu bổ ích và làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên cũng như thỏa mãn niềm đam mê bóng rổ của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger