Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giao lưu bóng đá giữa các trường quốc tế: Tiểu học Việt-Úc Hà Nội toàn thắng

09/11/2012

Sáng ngày 17 tháng 10 vừa qua, không khí Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội thật sôi nổi. Các bạn học sinh trong đội tuyển bóng đá của trường rộn ràng trong trang phục của câu lạc bộ Barca, sẵn sàng cho buổi giao hữu bóng đá giữa các trường Quốc tế...
Sáng ngày 17 tháng 10 vừa qua, không khí Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội thật sôi nổi. Các bạn học sinh trong đội tuyển bóng đá của trường rộn ràng trong trang phục của câu lạc bộ Barca, sẵn sàng cho buổi giao hữu bóng đá giữa các trường quốc tế.

Đúng 9h30 đội tuyển có mặt tại sân bóng đá của trường Concordia (đơn vị  đăng cai);. Các trường bạn cũng  có mặt đầy đủ, đó là Trường Quốc tế Hà Nội ( HIS), Trường Olympia, Trường Concordia.

Hôm nay, đúng là ngày hội bóng đá thực sự và đặc biệt hơn nữa vì có đến một phần ba số  cầu thủ thuộc phái tóc dài. Đội tuyển của các trường không ai bảo ai vào tập luyện hết sức vui vẻ. Tinh thần rất fair-play. Vì giao hữu với các trường quốc tế nên các bạn thể hiện vốn tiếng Anh rất tốt, cô Kylie giáo viên dạy tiếng Anh của trường còn ngạc nhiên thốt lên “Your English is so excellent”.

Các đội thi đấu vòng tròn, tất cả sẽ thi 6 trận. Ra quân trận đầu, khối Năm thi đấu với đội tuyển Trường Concordia, khối Bốn thi đấu với đội tuyển Trường Olympia. Kết quả: 3-0 cho khối Năm, ba bàn thắng được chia đều cho Chí Phúc, Tuyền Thắng và Hà Phong. Trong khí đó đội tuyển khối Bốn thắng giòn giã với tỉ số 7- 0. Niềm vui nối tiếp niềm vui khiến cô trò của trường cổ vũ lạc cả giọng.

Đến 12h cả đội được nghỉ đi ăn pizza và hotdog  bạn nào cũng hào hứng vì món khoái khẩu  được tự chọn và tự phục vụ. Sau đó các đội đá thêm 1 trận nữa. Tổng kết, đội ta toàn thắng. Nhưng do tính chất của ngày hội bóng đá là giao lưu học hỏi và tăng thêm tình đoàn kết giữa các trường quốc tế nên không trao giải mà chỉ tổng kết và chụp hình lưu niệm.

Dù chỉ là những trận đấu giao hữu nhưng tinh thần chiến thắng là động lực rất lớn khích lệ các em trong học tập và chinh phục các đỉnh cao phía trước.

Một số hình ảnh














Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger