Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giáo viên bản ngữ VAS Hanoi tham gia chương trình tập huấn của CIE

20/09/2017

Là trường chuẩn Quốc tế Cambridge mang mã số VN235, trong tháng 8 vừa qua, một số giáo viên bản ngữ giảng dạy chương trình Cambridge Tiểu học và Trung học của Trường Việt-Úc Hà Nội đã tham gia khóa đào tạo trực tiếp và mở rộng...
Là trường chuẩn Quốc tế Cambridge mang mã số VN235, trong tháng 8 vừa qua, một số giáo viên bản ngữ giảng dạy chương trình Cambridge Tiểu học và Trung học của Trường Việt-Úc Hà Nội đã tham gia khóa đào tạo trực tiếp và mở rộng do chuyên gia tới từ Đại học Cambridge giảng dạy nhằm nâng cao trình độ để đảm bảo chất lượng giáo viên chương trình Cambridge.


Thầy Joss và thầy Neil, giáo viên bản ngữ của VAS Hanoi tại buổi đào tạo
Khóa đào tạo giới thiệu về tổng thể chương trình CIE nói chung, mục đích và cấu trúc chương trình, giáo án, khung bài giảng và các phương thức dạy học chính; về các ý tưởng và cách giải quyết vấn đề; về cách kiểm tra sự tiến bộ của học sinh; về nguồn tài liệu mới hỗ trợ dạy học và các kỳ thi… Thêm vào đó, giáo viên có cơ hội kết nối với mọi người và trực tiếp tìm hiểu những xu hướng và ý tưởng mới nhất từ Cambridge.



Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại VAS Hanoi có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Thầy cô luôn đầu tư, tâm huyết với công việc giảng dạy cũng như quan tâm sâu sắc tới các học sinh. Khóa đào tạo này chắc chắn hữu ích cho việc giáo dục và giúp những tiết học của các con học sinh hiệu quả, thú vị hơn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger