Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Giáo viên tình nguyện Úc thăm và làm việc tại Trường Việt-Úc Hà Nội

24/01/2014

Trong tháng Giêng vừa qua, Trường Việt-Úc Hà Nội được đón hai giáo viên tình nguyện từ Úc sang. Cô Tiffany và thầy Neil nhanh chóng trở thành thành viên của gia đình Việt-Úc...
Trong tháng Giêng vừa qua, Trường Việt-Úc Hà Nội vui mừng chào đón hai giáo viên tình nguyện từ Úc sang. Cô Tiffany và thầy Neil nhanh chóng trở thành thành viên của gia đình Việt-Úc, đã nhiệt tình giúp giáo viên và học sinh của trường dưới những hình thức khác nhau. Hai thầy cô sẵn lòng giúp học sinh của trường phát triển thêm các kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, điều này đặc biệt hữu ích cho học sinh khối 12 trong việc chuẩn bị cho kì thi lấy chứng chỉ IELTS.


Cô Tiffany và thầy Neil chụp ảnh lưu niệm ở Hồ Hoàn kiếm
 
Cô Tiffany và thầy Neil dạy cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 và học sinh của trường đều thích thú với phong cách sáng tạo của hai thầy cô. Hai thầy cô cũng đã dành nhiều thời gian giúp giáo viên chuẩn bị tư liệu giảng dạy, được các thầy cô giáo của trường đánh giá cao. Học sinh khối 9 và khối 12 có cơ hội hiểu hơn về hai thầy cô qua chuyến tham quan thường niên của học sinh cuối cấp tại Ba Vì.

Trường Việt-Úc Hà Nội xin chân thành càm ơn cô Tiffany và thầy Neil vì sự giúp đỡ chuyên nghiệp và tình hữu nghị. Các thầy cô đã đóng góp cho trường rất nhiều dù chỉ trong thời gian ba tuần ngắn ngủi. Chúng tôi hi vọng được đón các thầy cô trở lại giảng dạy trường trong thời gian sắp tới, nhưng trong lúc này chúng tôi chúc các thầy cô có thêm thành công và toại nguyện trong công việc giảng dạy của mình tại Úc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger