Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Green day - Sống xanh 01 ngày, bảo vệ môi trường cho nhiều ngày

04/10/2024

Ngày hội Green Day: Guardians of the Green Planet là điểm nhấn của cả hành trình một tháng cao điểm với các hoạt động học tập nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

Với chủ đề “Vệ binh hành tinh xanh”, VAS Hanoi mong muốn mỗi VASer sẽ là một vệ binh mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng hành động, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường. 

Tâm điểm sân khấu của ngày hội là màn trình diễn những sản phẩm thời trang tái chế đầy sáng tạo của thầy, trò VAS Hanoi. Từ những vật liệu tưởng chừng bỏ đi, nhưng dưới bàn tay khéo léo của các bạn học sinh, chúng đã được biến thành những bộ trang phục đầy màu sắc và ý nghĩa. Màn biểu diễn nhận được tràng vỗ tay tán thưởng không ngớt của toàn trường, truyền đi thông điệp “Rác thải cũng có vẻ đẹp và linh hồn” hãy biết cách tái chế và tái sử dụng rác thải trở thành vật hữu ích.

 

Trang phục ấn tượng của các nhà thiết kế VASers

Trong ngày hội, VAS Hanoi đã tuyên bố thành lập và ra mắt “Liên minh vệ binh xanh” gồm 12 bạn leader của Khối 5. Các Vệ Binh Xanh sẽ là những người tiên phong, dẫn dắt và hỗ trợ tất cả các bạn học sinh nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hàng tháng, sẽ có các đánh giá về ý thức của học sinh trong việc bảo vệ môi trường, để từ đó nhắc nhở và giúp chúng ta ngày càng cải thiện ý thức một cách tích cực hơn.

Bên cạnh đó, trong suốt năm học, Nhóm Vệ Binh Xanh cũng sẽ tổ chức những hoạt động chia sẻ với cộng đồng Vasers, góp phần lan tỏa những câu chuyện hay, những tấm gương sáng về bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức cho từng giai đoạn.

Vệ Binh Xanh VASers đã sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường

Trong ngày hội, VASers được tham gia vào các gian hàng đổi pin, chai lọ cũ lấy cây xanh, đổi sách báo cũ lấy cây, vẽ mặt sáng tạo theo chủ đề bảo vệ môi trường và chơi các trò chơi từ vật liệu tái chế. Bạn nào cũng hào hứng tham gia và mang về cho mình những món quà xanh nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa.

Đổi sách cũ lấy cây xanh - VASer sẽ chăm sóc cây thật tốt

Ngày hội Green Day đã khép lại nhưng tinh thần bảo vệ môi trường chắc chắn sẽ còn được tiếp tục lan tỏa trong suốt năm học. Mỗi hành động nhỏ tích cực sẽ tạo ra sự thay đổi lớn, chúng ta cùng tin tưởng và chờ đợi những vệ binh xanh mang màu áo VAS Hanoi thể hiện trách nhiệm và tâm huyết của bản thân với môi trường để bảo vệ “Mẹ thiên nhiên”.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger