Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hai điểm tựa của VASers năm học 2020-2021

05/09/2020

“Tư duy toàn cầu - Hành động trách nhiệm” là thông điệp xuyên suốt năm học được công bố trong Lễ Khai giảng năm học 2020-2021.

Nhà bác học Archimedes đã từng nói "Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nâng bổng Trái đất lên”. Thầy trò Việt-Úc Hà Nội bước vào năm học mới 2020-2021 với tận 2 điểm tựa để chinh phục các đỉnh cao mới, thành tích mới. Đó chính là Tư duy toàn cầu và Hành động trách nhiệm. 

Bối cảnh đặc biệt của thế giới năm 2020 và trong nhiều năm tới đặt ra yêu cầu cho mỗi cá nhân phải nâng tầm tư duy và hành động một cách trách nhiệm. Để từ đó chúng ta thích nghi và quản trị những thách thức, thay đổi của cuộc sống. Trong năm học này, VASers sẽ cùng nhau nạp thêm nhiều kiến thức mới về các quốc gia và các vấn đề trên thế giới thông qua các môn học cũng như các hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó, VASers sẽ thể hiện trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với xã hội xuyên suốt quá trình học tập, thực hiện các dự án, hoạt động trong và ngoài trường học.

Để đảm bảo an toàn cho trường học, trong Lễ khai giảng và có thể một số sự kiện trong thời gian gần tới, nhà trường chưa thể đón tiếp các bậc cha mẹ học sinh - những người bạn lớn luôn quan tâm, yêu thương Việt-Úc Hà Nội. Với nếp sống bình thường mới sau dịch bệnh, dù không có mặt trực tiếp, Nhà trường mong các con sẽ hiểu và cảm nhận được sự đồng hành, dõi theo của cha mẹ trong suốt năm học bằng nhiều cách thức khác nhau.

Khởi động năm học thứ 14 của Việt-Úc Hà Nội với tinh thần học hỏi và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, xin chúc VASers cùng các thầy, cô giáo bước vào năm học mới với thật nhiều năng lượng, nỗ lực và thành công!

Đài truyền hình Hà Nội đưa tin về Lễ Khai giảng tại VAS Hanoi:




Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư cho ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới

Album Lễ khai giảng năm học 2020-2021














































Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger