Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hai giáo viên trung học bang Nam Úc thăm và làm việc tại Việt-Úc Hà Nội

14/12/2012

Thực hiện chương trình hợp tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Bộ Giáo dục bang Nam Úc, thầy Tim Braund và cô Parulben Joshi đến làm việc tại trường ta trong thời gian hai tuần, từ ngày 10/12 đến ngày 21/12/2012...

Thầy Tim và cô Parul trong buổi thuyết trình và đố vui về Văn hóa Úc dành cho học sinh THCS
Thực hiện chương trình hợp tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Bộ Giáo dục bang Nam Úc, thầy Tim Braund và cô Parulben Joshi đến làm việc tại trường ta trong thời gian hai tuần, từ ngày 10/12 đến ngày 21/12/2012.

Thầy Tim Braund là giáo viên dạy các môn Toán, Khoa học và Tiếng Anh của Trường Adelaide Secondary School of English. Trường của thầy có nhiệm vụ bồi dưỡng tiếng Anh cho học sinh nước ngoài đến học phổ thông và đại học tại bang Nam Úc.

Cô Parulben Joshi là giáo viên dạy Toán và Khoa học của Trường Woodville High School. Ngoài nhiệm vụ giảng dạy tại Việt-Úc, cô Parulben còn tổ chức hội thảo về giảng dạy Hóa học cho các thầy cô dạy Hóa bậc THPT của thành phố Hà Nội. Hội thảo được tổ chức vào sáng thứ Tư ngày 19/12/2012 tại Hội trường tầng 7 của Trường Việt-Úc Hà Nội.

Chỉ mới làm việc ở Trường Việt-Úc Hà Nội trong thời gian một tuần nhưng thầy Tim và cô Parulben đã rất yêu thích ngôi trường này và công việc tại đây. Các thầy cô đều ấn tượng bởi khả năng tiếng Anh cũng như khả năng học các môn Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh của các em học sinh. Các em học sinh của trường cũng rất hứng thú với các giờ dạy của hai thầy cô.

Ngoài giảng dạy trên lớp các thầy cô đã tổ chức workshop về giảng dạy tiếng Anh cùng các thầy cô người Việt, nói chuyện về các kĩ năng mềm cần thiết khi du học và giới thiệu về Văn hóa Úc cho các em học sinh.

Trường Việt-Úc Hà Nội xin cảm ơn thầy Tim Braund và cô Parulben Joshi đã đến thăm và làm việc tại trường, xin cảm ơn Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã cho trường cơ hội được đón các thầy cô giáo Nam Úc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger