Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hai học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tham gia gameshow "Trẻ em luôn đúng" trên VTV3

08/03/2012

Hai bạn Vũ Đức Bình và Đỗ Hoàng Minh của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã vượt qua hàng trăm ứng viên để được lựa chọn tham dự chương trình "Trẻ em luôn đúng". Chương trình được phát sóng lúc 11:00 các ngày thứ Bảy 10/3 và 17/3...
Chương trình “TRẺ EM LUÔN ĐÚNG” là chương trình mới trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình "Trẻ em luôn đúng" thực hiện theo bản quyền "The kids are all right" của Nhà sản xuất gameshow nổi tiếng thế giới Endemol. "The kids are all right" đã thu được thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Chương trình "Trẻ em luôn đúng" của VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam
Tại Việt Nam chương trình "Trẻ em luôn đúng" hấp dẫn từ số đầu tiên. Mục tiêu của chương trình là đội Trẻ em phải ngăn chặn đội Người lớn trên con đường tiến tới giải thưởng tối đa trên 60 triệu đồng chỉ bằng những kiến thức phổ thông. Một trận đấu “Trẻ em luôn đúng” chia thành 5 vòng: Thử thách, Ghi nhớ, Lựa chọn, Đấu trí, Quyết đấu. Cuộc chơi sẽ được chấm dứt hoặc xác định khi tất cả 7 trẻ em bị loại thì đội Người lớn sẽ đoạt giải thưởng là số tiền cho đến lúc đó, hoặc đội Người lớn thua và ra về trắng tay.

Lần đầu tiên "Trẻ em luôn đúng" có sự góp mặt của hai học sinh Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội:
  • Vũ Đức Bình, học sinh lớp 4A1 (chương trình phát sóng từ 11:00 thứ Bảy ngày 10/3/2012);
  • Đỗ Hoàng Minh, học sinh lớp 3A1(chương trình phát sóng từ 11:00 thứ Bảy ngày 17/3/2012);

Vũ Đức Bình (áo xanh); và Đỗ Hoàng Minh (áo đỏ); tự tin tham dự chương trình
Hai bạn Đức Bình, Hoàng Minh đã đã xuất sắc vượt qua các vòng phỏng vấn khắt khe, vượt qua hàng trăm ứng viên để được chính thức tham gia sân chơi đầy trí tuệ này.

Trân trọng kính mời các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và mời các em học sinh đón xem.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger