Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Halloween is fun - Ấn tượng tháng 10 cùng học sinh tiểu học Việt-Úc Hà Nội

31/10/2022

Đến hẹn lại lên, buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 của khối Tiểu học được tổ chức với chủ đề “Halloween is fun” đã đem lại sự phấn khích cho các bạn nhỏ. Hôm nay, Việt-Úc Hà Nội trở nên thật cảm xúc và màu sắc khi các học sinh hoá thân thành những cô cậu phù thuỷ đáng yêu, công chúa, ninja rùa, thậm chí có cả những nhân vật đáng sợ khác.

Đến hẹn lại lên, buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 10 của khối Tiểu học được tổ chức với chủ đề "Halloween is fun” đã đem lại sự phấn khích cho các bạn nhỏ. Hôm nay, Việt-Úc Hà Nội trở nên thật cảm xúc và màu sắc khi các học sinh hoá thân thành những cô cậu phù thuỷ đáng yêu, công chúa, ninja rùa, thậm chí có cả những nhân vật đáng sợ khác. 



Không chỉ có các bạn học sinh, mà tất cả giáo viên cũng hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, viễn tưởng như Ron, Hermione, Doge, Luffy… Đây là một hoạt động thể hiện cá tính, sự sáng tạo và cả mức độ đầu tư công phu của chính học sinh và giáo viên. Những bộ trang phục…kỳ dị, bắt mắt và ấn tượng khiến không khí của lễ hội Halloween trở nên náo nhiệt và đem lại sự thích thú cho tất cả mọi người.




Để hưởng ứng cho sự kiện này, trong tháng 10, các thầy cô giáo đã tổ chức 2 cuộc thi tiếng Anh hấp dẫn cho học sinh khối 5 đó là: Sáng tác câu truyện bằng tiếng anh, bắt đầu bằng cụm từ "It's was a dark and stormy night..." (Dành cho học sinh hệ ESL); và cuộc thi Quay Vlog bằng tiếng anh, lựa chọn 1 trong 3 chủ đề: (1); Mô tả một thói quen tốt trong cuộc sống. (2); Mô tả cuộc sống quanh em. (3); Chủ đề nào mà mình thích (Dành cho học sinh hệ Cambridge);. Cả hai cuộc thi được tổ chức với mục đích giúp học sinh rèn luyện kĩ năng tiếng Anh và khả năng sử dụng ngôn ngữ phong phú, hoạt động này đồng thời khuyến khích học sinh phát huy sức sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tự tin thể hiện bản thân, mạnh dạn tương tác với giáo viên quốc tế. Rất nhiều ý tưởng hay, câu chuyện đặc sắc đã được học sinh thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh chuẩn. 



Hai bạn xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi là: Bạn Nguyễn Minh Vũ - Lớp 5A5 Giải Nhất cuộc thi sáng tác truyện bằng tiếng Anh và bạn Nguyễn Lê Minh Vân - Lớp 5A1 Giải Nhất cuộc thi quay Vlog bằng tiếng Anh.



Chào đón tháng 11, khối tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và rèn luyện nếp sống tích cực. Chủ đề của tháng này là Thói quen để có giấc ngủ ngon. Hẹn gặp lại vào buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 11 để cùng đón nhận những điều thú vị từ học sinh và giáo viên Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger