Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hành trình khám phá Xứ sở cờ hoa của các VASers năng động

19/07/2023

Mùa hè là quãng thời gian tuyệt vời đối với mỗi VASers, sau một năm học tập cố gắng, chăm chỉ, thì đây là thời gian để các bạn “làm mới” lại bản thân, thư giãn và tìm hiểu những điều mới mẻ. Ngoài khoá trại hè được tổ chức trại trường, VASers có thêm lựa chọn khác là tham gia trại hè do nhà trường phối hợp với các công ty lữ hành tổ chức tại các nước: Anh, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Canada, Mỹ, Úc… Hè năm nay, VAS Hanoi đưa các bạn đến với Trường nội trú CATS Academy Boston, Mỹ.
Mùa hè là quãng thời gian tuyệt vời đối với mỗi VASers, sau một năm học tập cố gắng, chăm chỉ, thì đây là thời gian để các bạn "làm mới” lại bản thân, thư giãn và tìm hiểu những điều mới mẻ. Ngoài khoá trại hè được tổ chức trại trường, VASers có thêm lựa chọn khác là tham gia trại hè do nhà trường phối hợp với các công ty lữ hành tổ chức tại các nước: Anh, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Canada, Mỹ, Úc… Hè năm nay, VAS Hanoi đưa các bạn đến với Trường nội trú CATS Academy Boston, Mỹ.

Trong 14 ngày tham gia chương trình Trại hè giao lưu học sinh Quốc tế, VASers được học tập và sinh hoạt cùng học sinh bản địa. Khóa học tiếng Anh tại trường sẽ tập trung đẩy mạnh kỹ năng nghe, nói và thuyết trình, qua việc tìm hiểu văn hoá, đất nước và con người Mỹ.
Bên cạnh các tiết học là những hoạt động thể thao và giao lưu văn hóa được tổ chức xen kẽ như: chơi bóng chày, bóng rổ, thi đấu giao hữu bóng đá, nhảy disco, Đêm hội International Night… giúp học sinh có được trải nghiệm chân thực nhất về cuộc sống học đường của học sinh Mỹ.
Không thể thiếu trong hoạt động trại hè chính là những chuyến du ngoạn tham quan các địa điểm nổi tiếng của Boston, New York như: Đại học Harvard, Đại học MIT, đường mòn tự do Boston, Bảo tàng Salem & Witch Hunt, Bảo tàng Khoa học Boston, Quảng trường Copley, Công viên giải trí Canobie…
Hành trình trải nghiệm trại hè Quốc tế sẽ giúp VASers tích luỹ được nhiều kiến thức thực tế về nước Mỹ, rèn luyện thể chất, kỹ năng sống và kinh nghiệm trước khi thực hiện ước mơ du học của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger