Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hanoi Youth Cup 2015

22/01/2016

Sau thành công của giải đấu “All Vietnam Schools Cup”, đội bóng VAS Hanoi và các trường bạn gồm: SIS, Blue Dragon, HIS tiếp tục ghi dấu một trải nghiệm tuyệt vời cùng môn thể thao quốc gia của Ireland, bóng đá Gaelic tại giải đấu Hanoi Youth Cup 2015...
Sau thành công của giải đấu “All Vietnam Schools Cup”, đội bóng VAS Hanoi và các trường bạn gồm: SIS, Blue Dragon, HIS tiếp tục ghi dấu một trải nghiệm tuyệt với cùng môn thể thao quốc gia của Ireland, bóng đá Gaelic tại giải đấu Hanoi Youth Cup 2015.


Hâm nóng tinh thần trước khi ra quân    
Mặc dù trong thời tiết không thuận lợi, tất cả các đội đều thi đấu với tinh thần nhiệt tình, quyết tâm giành chiến thắng. Sau nhiều tình huống kịch tính, hấp dẫn, đội bóng SIS, Blue Dragon và HIS đã xuất sắc lần lượt trở thành nhà vô địch ở lứa tuổi U13, U15, và U18. 


Giải đấu luôn thu hút nhiều trường quốc tế tại Hà Nội    



      
Ra quân với đội hình không phải là mạnh nhất, các cầu thủ của VAS Hanoi đã nhường lại ngôi vị quán quân của mùa giải này sau rất nhiều nỗ lực không thành. Tuy nhiên, với lối chơi thông minh, cầu thủ Đỗ Thanh Tùng và Nguyễn Trần Nguyên được trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.


Đỗ Thanh Tùng, lớp 11    
 
Nguyễn Trần Nguyên, lớp 8    
Chúc mừng thành công của các cầu thủ và giải đấu! Tuy kết quả không được như mong đợi nhưng đội bóng Gaelic VAS Hanoi đã cố gắng hết mình và để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả và đội bạn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger