Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hoạt động đầu giờ ở Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

01/11/2013

Tới thăm Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, ngay từ buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng đầy hứng khởi...
Tới thăm Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, ngay từ buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng đầy hứng khởi.

Xem chúng tớ tập đều chưa này
      Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội là ngôi trường được xây dựng theo mô hình giáo dục bán quốc tế. Nhà trường không chỉ quan tâm tới việc phát triển năng khiếu toàn diện cho học sinh thông qua các môn học mà còn luôn mong muốn tạo ra sự hứng thú, nguồn năng lượng học tập cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa. Khởi động đầu giờ là một trong số các hoạt động ấy.

Khỏe khoắn trong bộ đồng phục thể thao
       Mỗi buổi sáng, trước giờ vào lớp 15 phút, tiếng nhạc rộn rã vang lên như giục giã, mời gọi các con học sinh tập trung ở sân trường. Mỗi bài tập đều mang tới cho các con niềm vui thích. Xen kẽ giữa các bài thể dục nhịp điệu, các bài dân vũ là các điệu múa, điệu nhảy trên nền bài hát bằng tiếng Anh. Các bạn thích thú hơn, hăng say tập hơn vì các thầy, cô giáo cùng hoà nhịp với bước nhảy của học sinh, cùng khởi động đón chào ngày mới.

Các thầy cô cũng tập cùng chúng tớ đấy
       Được tập thể dục, được nhảy múa, các bạn học sinh cảm thấy khỏe khoắn và có thêm niềm vui sẵn sàng bước vào một ngày học mới. Bên cạnh đó, hoạt động khởi động đầu giờ còn rèn cho học sinh một thói quen tốt về ý thức tổ chức kỉ luật khi tham gia các hoạt động tập thể.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger