Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hoạt động trao đổi học sinh năm 2013

21/06/2013

Thực hiện chương trình hợp tác với Trường PLC Sydney, năm bạn học sinh khối 10 Trường Việt-Úc Hà Nội đã sang Úc học tại Trường PLC Sydney trong thời gian một tháng....
Thực hiện chương trình hợp tác với Trường PLC Sydney, năm bạn học sinh khối 10 Trường Việt-Úc Hà Nội: Trần Hương Giang, Lê Quỳnh Hoa, Hồ Hà My, Lê Nguyễn Hồng Nhung và Đào Minh Trang đã sang Úc học tại Trường PLC Sydney trong thời gian một tháng.
 
Hôm nay (21/6/2013); các bạn đã học buổi cuối tại trường vì từ ngày mai Trường PLC Sydney bước vào kì nghỉ đông. Các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ lưu lại Úc ít ngày tại các gia đình học sinh chủ nhà trước khi về nước.
 
Cả năm bạn đều khỏe mạnh, vui vẻ và học tập tiến bộ. Trong thời gian ở Úc, hàng ngày các bạn đến Trường PLC Sydney học. Cuối tuần các bạn được các gia đình chủ nhà đưa đi tham quan các danh lam thắng cảnh ở Sydney và các vùng phụ cận.
 
Các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội sang trao đổi học sinh tại Úc chụp ảnh lưu niệm với thầy Nguyễn Phú Chiến và cô Leonie Brewer-Giám đốc Hợp tác Quốc tế Trường PLC Sydney trong khuôn viên nhà trường
 
Cũng trong thời gian này, các bạn đã đến thăm nhà cô Ann Brown ở Orange (cách Sydney khoảng 300km), đi ăn tối cùng cô Leonie, gia đình thầy Chiến và một bạn cựu học sinh Việt-Úc Hà Nội cùng khóa hiện đang du học tại Úc.

Chương trình trao đổi học sinh giữa Trường Việt-Úc Hà Nội và Trường PLC Sydney đã được thực hiện từ 6 năm nay. Theo đó, học sinh đi trao đổi được đài thọ học phí và ăn ở tại nhà nhau. Đến tháng 11 năm nay, gia đình các bạn Giang, Hoa, My, Nhung, Trang sẽ đón các bạn chủ nhà Úc đến ở khi các bạn ấy sang học tại Trường Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger