Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học kỳ của Sáng tạo - Đam mê và Tiến bộ

12/01/2024

Một học kỳ với nhiều dấu ấn của sự Sáng tạo - Đam mê và Tiến bộ đã hoàn thành. Chúng ta cùng nhìn lại những điều tuyệt vời do chính VASers và các thầy cô giáo đã tạo nên.

Đầu tiên là sự khởi đầu một năm học mới bằng sự hào hứng và phấn khích trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của các thầy, cô giáo trong trang phục của những siêu anh hùng, mang đến thông điệp "mỗi chúng ta đều có năng lực riêng, hãy tự tin phát huy chúng" và VASers đã nỗ lực để thể hiện bản thân trong suốt một học kỳ qua. Cùng với thông điệp này là mục tiêu được Ban Giám hiệu nhà trường phát động trong năm học mới "Step up- Level up – Progress every day - Mỗi bước đi là một nấc thang tiến bộ", tích luỹ kiến thức, trau dồi năng lực và phấn đấu học tập ngày càng tốt hơn. ”

Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 VAS Hanoi

Điều đó đã được thể hiện rất ấn tượng trong hoạt động dạy và học của cả thầy và trò Việt-Úc Hà Nội. Từ sân chơi trí tuệ cho đến sân chơi nghệ thuật trong nước và quốc tế, VASers đã nỗ lực và cố gắng để giành được những kết quả xuất sắc, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự tự tin của học sinh Việt-Úc Hà Nội. 

Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế TIMO - Vòng Quốc Gia: 06 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc, 14 Huy chương Đồng.

Cuộc thi Olympic Quốc tế ASMO - Vòng Quốc gia:

Môn Toán: 1 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng.

Môn Khoa học: 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng.

Môn Tiếng Anh: 5 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 7 Huy chương Đồng.

Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO - Vòng Chung kết:  01 Huy chương Bạc.

Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế BBB - Vòng Quốc gia: 01 Huy chương Đồng. 

Cuộc thi Toán Tiếng Anh SEAMO - Vòng Quốc gia: 02 Huy chương Đồng.

Cuộc thi  Toán học quốc tế Hoa Kỳ (AMO): 01 Huy chương Bạc, 01 Huy chương Đồng.

Cuộc thi Youth Friendship Festival 2023: 02 Huy chương Bạc. 

Cuộc thi thơ toàn quốc “Áng thơ trên những cánh diều”: Giải Ba. 

Cuộc thi Cầu lông cấp Quận: 02 Huy chương Đồng.

Học kỳ này, thầy cô và bố mẹ đã đồng hành cùng VASers trong nhiều hoạt động, sự kiện, dự án học tập với những khoảnh khắc đáng nhớ, khiến mỗi học sinh ngày càng yêu thích ngôi trường và hứng thú với các giờ học hơn. Các ngày hội như: International Day, Trung Thu, Halloween, Snow Show… Các chuyến tham quan dã ngoại, trải nghiệm tại: Bảo tàng Thiên nhiên, Bảo tàng Dân tộc học, Công viên Thủ Lệ, Làng cổ Đường Lâm… tất cả đã tạo nên một học kỳ thật sôi nổi. Và không thể không nhắc đến những trận cầu đỉnh cao, sôi nổi của VAS Games, VASers đã thi đấu hết mình và được bố mẹ, thầy cô cổ vũ nhiệt tình, những tấm huy chương là niềm động viên lớn để năm sau chúng ta lại tiếp tục cháy hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể lớp.

Khép lại học kỳ I, chúng ta đã cùng nhau tạo nên một đêm nhạc hội ấn tượng và khó quên với "A gift of Love - Món quà từ trái tim" và triển lãm tranh, đấu giá tranh gây quỹ từ thiện. Mỗi bức tranh, mỗi lời ca, tiếng hát của VASers đã thực sự làm lay động trái tim và tình cảm của thầy cô, bố mẹ. Để có được điều đó, bên cạnh sự cố gắng của mỗi cá nhân, là sự động viên, giúp đỡ và chỉ bảo của thầy cô, bố mẹ. 

Cùng nhìn lại nửa chặng đường đã qua của năm học 2023-2024, chúng ta cùng tự hào về những thành tích của học sinh, những tiết học sáng tạo đầy tâm huyết của các thầy, cô giáo, và cùng tiếp tục cố gắng để hoàn thành một năm học thành công hơn, tiến bộ nhiều hơn.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger