Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học kỳ của sự Trưởng thành và Tiến bộ hàng ngày

15/01/2024

Mỗi bước đi là một nấc thang tiến bộ, là sự trưởng thành hàng ngày, VASers đã hoàn thành nửa chặng đường của năm học 2023-2024 với nhiều cố gắng, nỗ lực, chúng ta cùng chúc mừng cho những nấc thang mới mà VASers đạt được trong Học kỳ I này.

Kết quả học tập chung toàn trường đạt hơn 70% số học sinh xếp loại Học lực Xuất sắc và Giỏi, trong đó có 169 học sinh đạt đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc với 3 học sinh đạt điểm trung bình môn 9.7 cao nhất trường.  

VASers cũng đạt được thành tích cao trong các kỳ thi chọn Học sinh Giỏi các cấp và các cuộc thi chinh phục kiến thức quốc gia, quốc tế. Đặc biệt là giải Nhì học sinh giỏi thành phố môn tiếng Anh được lọt vào vòng 2 chọn đội tuyển quốc gia của bạn Tuấn Anh lớp 12, Huy chương Vàng cuộc thi KHKT quốc tế tại London của bạn Gia Bảo lớp 11 và 8.5 IELTS của bạn Đường Nam lớp 11. Tại sân chơi trí tuệ Quốc tế, VASers cũng đạt được giải cao như: Huy chương Bạc Kỳ thi Toán Tiếng Anh TIMO 2023 vòng Quốc Gia - Hoàng Bảo Nguyên; Huy chương Bạc Kỳ thi Quốc tế Khoa học Kangaroo 2023 - Hà Trần Phương Linh; Huy chương Đồng Kỳ thi Olympic Quốc tế Toán ASMO 2023 - Nguyễn Đỗ Hà Anh.

Chương trình Quốc tế Cambridge cũng thu được kết quả rất tốt, nhiều học sinh thi các chứng chỉ đạt toàn bộ điểm A, A*.

Học kỳ I cũng ghi nhận sự thành công của nhiều hoạt động ngoại khóa sáng tạo. Những màn thi kiến thức hồi hộp gay cấn của VAS Scholar, những hoạt động sáng tạo mang lại giây phút cân bằng tâm hồn trong ngày hội sức khỏe tâm thần và đặc biệt là The Golden Night 2023 quay trở lại rất xuất sắc, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho thầy cô, bố mẹ, và VASers. Tất cả các sự kiện trên đã khẳng định sự trưởng thành vượt bậc của VASers trên nhiều lĩnh vực. 

Ban Giám hiệu nhà trường tôn vinh sự cố gắng của toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên cùng tất cả học sinh vì sự thành công trong mọi hoạt động và gửi Lời Cảm ơn chân thành tới các Quý Phụ huynh đã luôn đồng hành và ủng hộ thầy trò nhà trường.

Về Hợp tác Quốc tế: Trường đã đón nhiều lượt các đoàn Đại học quốc tế đến thăm và đặt quan hệ hợp tác, qua đó mở rộng cơ hội cho việc du học và xin học bổng của học sinh. Các chương trình trao đổi học sinh đã thành công tốt đẹp.

Học kỳ I năm học 2023-2024 cũng ghi nhận những hoạt động đa dạng, phong phú của công tác Tư vấn học đường với chuỗi các sự kiện hướng nghiệp, tư vấn tâm lý hiệu quả.

Các thầy cô, cán bộ, nhân viên của trường cũng nỗ lực hết mình để nâng cao chuyên môn, tay nghề bằng tham gia nhiều cuộc thi khác nhau, tâm huyết với các giờ dạy sáng tạo. Thật tự hào với 4 giải Nhất trong ngày hội CNTT-STEM cụm Nam Bắc Từ Liêm, hàng chục tiết dạy đổi mới triệt để, lan toả cao của thầy cô và nhiều giải Nhì, Ba trong thi tay nghề nấu ăn của nhân viên bếp được tổ chức bởi các Hiệp hội uy tín. 

Kết thúc Học kỳ I với nhiều niềm vui, VASers đã sẵn sàng bước sang Học kỳ II bằng sự chăm chỉ, đoàn kết, cố gắng hơn để gặt hái nhiều thành công hơn, đồng hành cùng VASers là sự tâm huyết, tin tưởng và yêu thương của tất cả thầy, cô giáo và bố mẹ. Cùng chờ đón những tiến bộ mới, nấc thang mới của VASers trong Học kỳ II năm học 2023-2024. 

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger