Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh khối 12 thi lấy chứng chỉ AISC

04/04/2012

Trong tháng 3 vừa qua, Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ AISC (Australian International Schools' Certificate); cho học sinh khối 12...


Trong tháng 3 vừa qua, Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ AISC (Australian International Schools' Certificate); cho học sinh khối 12. Đây là năm thứ ba nhà trường tổ chức kỳ thi này.

Các em học sinh lớp 12 đã rất tập trung và nghiêm túc trong suốt thời gian thi các môn Thương mại toàn cầu và Tiếng Anh toàn cầu. Hai môn thi này được ra đề tại Úc và được giám sát bởi các chuyên gia từ Úc sang. Các chuyên gia Úc đã đánh giá rất cao sự tập trung của học sinh trong thời gian thi.
 
Kết quả của kỳ thi này giúp tăng khả năng được nhận khi các em xin học tại các trường đại học học ở nước ngoài. Chứng chỉ AISC từ loại khá trở lên giúp học sinh được nhận vào thẳng năm thứ nhất một số trường đại học có tên tuổi trên thế giới. Các kỹ năng học sinh có được qua những năm học với giáo viên bản ngữ sẽ giúp học sinh học tập tốt khi theo học bất kì chương trình đai học sử dụng tiếng Anh nào.
 
Đại diện của Trường Đại học Anh quốc (British University Vietnam); và Trường Đại học RMIT Vietnam nhận xét: Học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội nằm trong số các em học sinh có sự chuẩn bị cho các chương trình học bằng tiếng Anh ở bậc đại học tốt nhẩt.
 
Kết quả thi AISC sẽ được thông báo vào tháng tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger