Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh khối 8 tổ chức ngày hội Dahl

27/09/2012

Ngày 13 /9 là ngày kỷ niệm cuộc đời và tác phẩm của Roald Dahl, tác giả nổi tiếng của những cuốn sách kinh điển được yêu thích như Charlie and the Chocolate Factory, Matilda and James and Giant Peach...
Ngày 13 tháng 9 là ngày kỷ niệm cuộc đời và tác phẩm của Roald Dahl, tác giả nổi tiếng của những cuốn sách kinh điển được yêu thích như Charlie and the Chocolate Factory, Matilda and James and Giant Peach.
 
Một phần trong chương trình tiếng Anh Toàn cầu của học sinh Việt-Úc là phần văn học nước ngoài. Trong năm học này, học sinh lớp 8 học tiểu thuyết Boy: Tales of Childhood , một cuốn tiểu thuyết mà Roald Dahl đã viết về thời thơ ấu của mình. Để chào mừng Ngày Hội Dahl, lớp 8A1 đã làm 1 đoạn kịch ngắn được trích trong cuốn tiểu thuyết và diễn cho lớp 8A2 xem, còn các bạn lớp 8A2 đã làm những áp phích đầy màu sắc từ cuốn tiểu thuyết.
 
Học sinh đã tham gia vào tất cả các công việc để tạo ra 1 vớ kịch từ phông nền và đạo cụ, trang phục và viết kịch bản. Vở kịch diễn ra thật vui nhộn và thể hiện đúng nội dung của cuốn tiểu thuyết, và các em đã  thực sự thể hiện đúng tinh thần của Ngày Hội Dahl.









Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger