Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh khối THCS của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội giành hai giải tại các cuộc thi Olympic Tiếng Anh

05/03/2014

Trong thời gian vừa qua, các em học sinh khổi THCS của Trường Phổ thông Viêt-Úc Hà Nội đã tham dự một số cuộc thi Olympic Tiếng Anh các cấp và giành những kết quả rất đáng phấn khởi...

Trong thời gian vừa qua, các em học sinh khổi THCS của Trường Phổ thông Viêt-Úc Hà Nội đã tham dự một số cuộc thi Olympic Tiếng Anh và giành những kết quả rất đáng phấn khởi.

Em Nguyễn Uyển Nhi - học sinh lớp 9V1/A1 đã giành giải Nhì cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS thành phố Hà Nội do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp cùng Language Link Việt Nam tổ chức. Cuộc thi này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của thí sinh. Năm nay, cuộc thi được khởi động từ tháng 1 với sự tham gia của hơn 1.000 học sinh giỏi Tiếng Anh đến từ hơn 200 trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Nguyễn Uyển Nhi (9V1/A1); nhận giải Nhì cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS thành phố Hà Nội năm 2014

Từ năm học 2013-2014, Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội bắt đầu cử học sinh dự thi Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE);. Em Hoàng Thị Diệu Anh - học sinh lớp 8V1/A1 đã dự thi và đạt giải Ba cuộc thi IOE cấp huyện.

Xin chúc mừng thành tích của hai em Uyển Nhi và Diệu Anh. Hi vọng trong những năm học sắp tới, các em học sinh trường ta sẽ tích cực ôn luyện để tham dự các cuộc thi Olympic Tiếng Anh và đạt kết quả tốt.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger