Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Nguyễn Liên Quỳnh đạt giải Nhì học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12 năm học 2011-2012

23/02/2012

Theo tin mới nhận được, em Nguyễn Liên Quỳnh - học sinh Trường THPT Việt-Úc Hà Nội đã đạt giải Nhì quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12...


Bạn bè cùng lớp 12 ở Trường THPT Việt-Úc Hà Nội chung vui với em Nguyễn Liên Quỳnh - giải Nhì học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh năm 2012
Theo tin chúng tôi mới nhận được, em Nguyễn Liên Quỳnh - học sinh Trường THPT Việt-Úc Hà Nội đã đạt giải Nhì trong kì thi chọn Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12 năm học 2011-2012. Đây là lần đầu tiên học sinh một trường ngoài công lập ở Hà Nội đạt giải quốc gia môn Tiếng Anh.

Theo tài liệu mà Sở GD&ĐT Hà Nội lưu giữ, lần đầu tiên Đội tuyển đi thi HSG quốc gia của Hà Nội có HS các trường ngoài công lập là năm học 2005 – 2006. Năm đó, trong đội tuyển quốc gia của thành phố Hà Nội có sự tham gia của 3 HS đến từ các trường THPT DL Đào Duy Từ (môn Vật lý), THPT Bán công Nguyễn Tất Thành (môn Lịch sử), THPT DL Đông Đô (môn Lịch sử);. Các em đã đạt một giải Ba môn Vật lý và một giải Khuyến khích môn Lịch sử.

Năm học này đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia của Hà Nội là học sinh đến từ 7 trường THPT của thành phố, trong đó chiếm đa số là học sinh hai trường: THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam và THPT Chuyên Nguyễn Huệ.

Trường Việt-Úc Hà Nội xin chúc mừng em Nguyễn Liên Quỳnh và gia đình. Ban Giám hiệu nhà trường xin chúc mừng và chân thành cảm ơn cô Lê Phương Mai - Tổ trưởng tổ Tiếng Anh, người đã trực tiếp dạy em. Hy vọng trong những năm học tới, học sinh của trường sẽ có thêm những thành tích mới làm rạng danh cho trường.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger