Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh PLC sang thăm và ở homestay tại trường Việt-Úc Hà Nội

20/04/2011

Trường PLC và trường Việt-Úc Hà Nội vừa hoàn thành chương trình homestay và giao lưu văn hóa năm 2011. Học sinh trường Việt-Úc Hà Nội đã đón các bạn học sinh trường PLC đến ở nhà mình trong ba tối từ 14-16/4/2011...
Trường PLC và trường Việt-Úc Hà Nội vừa hoàn thành chương trình homestay và giao lưu văn hóa năm 2011. Học sinh trường Việt-Úc Hà Nội đã đón các bạn học sinh trường PLC đến ở nhà mình trong ba tối từ 14-16/4/2011. Ban ngày các bạn học sinh người Úc lao động từ thiện tại làng trẻ Birla và vui chơi cùng học sinh trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn.
Chương trình homestay năm nay rất thành công. Các bạn học sinh chủ nhà người Việt đã dành cho những vị khách nhỏ tuổi người Úc những khoảng thời gian thú vị, giới thiệu cho các bạn ấy nhiều nét đẹp của nền văn hóa nước mình. Chiều thứ Bảy ngày 16/4, cuộc thi truyền thống có tên gọi "Thách thức Hà Nội" đã được tổ chức. Các cặp học sinh hai trường có nhiệm vụ hoàn thành một chuỗi những "thách thức" như phải chụp ảnh với một chú công an đang mỉm cười hay hát to giữa nơi công cộng. Cặp giành phần thắng trong cuộc thi này năm nay là hai bạn Đỗ Quỳnh Anh (Việt-Úc); và Bronte Russell (PLC);. Cặp giành giải Nhì là hai bạn Bạch Linh Chi (Việt-Úc); và Hannah Sharpe (PLC);.
Tham gia cuộc thi này còn có các bạn học sinh đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ. Ban Giám hiệu trường Việt-Úc Hà Nội xin chân thành cảm ơn các gia đình và học sinh chủ nhà đã nhiệt tình đón tiếp các bạn nữ sinh người Úc. Chúng tôi đánh giá cao lòng hiếu khách của quý vị và các em vì chúng tôi biết mọi người đều rất bận rộn. Không có sự giúp đỡ của quý vị và các em, chương trình homestay năm nay chắc chắn không thể thành công.
`b`Một số hình ảnh của cuộc thi "Thách thức Hà Nội" năm 2011`/b`
Các bạn học sinh tham gia cuộc thi "Thách thức Hà Nội" tại điểm tập kết (1);
Các bạn học sinh tham gia cuộc thi "Thách thức Hà Nội" tại điểm tập kết (2);
Các bạn học sinh tham gia chương trình homestay 2011 chụp ảnh lưu niệm
Đỗ Quỳnh Anh (Việt-Úc); và Bronte Russell (PLC); nhận giải Nhất
Bạch Linh Chi (Việt-Úc); và Hannah Sharpe (PLC); nhận giải Nhì

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger