Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh tiểu học tham quan thực tế tại nông trại

10/08/2013

Trong ngày cuối cùng của câu lạc bộ "Hè sôi động 2013", các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt Úc Hà Nội đã đi tham quan thực tế tại khu nông trại Viet Village...
Trong ngày cuối cùng của câu lạc bộ "Hè sôi động 2013", các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã đi tham quan thực tế tại khu nông trại Viet Village. Sắp được “tập làm bác nông dân”, các bạn đều hồi hộp và bàn tán sôi nổi trên suốt đường đi.

Nông trại đây rồi! Ai nấy đều nhanh chóng cất đồ, xếp hàng để bước vào cuộc hành trình khám phá thế giới động thực vật xung quanh. Các cô chú ở “Làng quê Việt” đã nhiệt tình hướng dẫn các bạn tìm hiểu về nghề nông. Các bạn được làm quen với những dụng cụ như cày, cuốc, xẻng, dần, thúng…và cách sử dụng chúng. Ngoài ra các bạn còn được xem bộ phim  giới thiệu về thế giới tự nhiên xung quanh, được tham gia vào lớp học soi kính hiển vi để tìm hiểu và nhận biết những nguy cơ tồn tại quanh mình… Những tiếng cười giòn tan cất lên khi các bạn cùng lội nước bắt cá, đi cà kheo, chơi  trò “bịt mắt bắt... vịt”.

Cuối buổi chiều, các bạn trở về khu vực sân khấu. Ai cũng đều ngạc nhiên vì cứ tưởng đến với nông trại thì chỉ có trâu, bò lợn, gà, vịt… thế mà còn có cả sàn biểu diễn thời trang nữa cơ đấy! Âm thanh sôi động khiến bạn nào cũng náo nức. Trang phục biểu diễn được các cô giáo thiết kế thật lạ mắt từ toàn là những thứ có sẵn tại nông trại. Ai cũng xung phong làm người mẫu nhí, mỗi bạn đại diện cho một quốc gia. Ồ! chỉ được hướng dẫn cấp tốc trong khoảng dăm phút thôi, mà các bạn biểu diễn chuyên nghiệp thật!

Chia tay nông trại, các bạn lên xe trở về trường với một bắp ngô luộc, nóng hổi, thơm phức trên tay – quà tặng của nông trại đấy!

Một ngày đã trôi qua thật nhanh với biết bao trải nghiệm và niềm vui.

Một số hình ảnh

Bịt mắt bắt vịt, vui thật là vui!
Chao ôi, con vi khuẩn này nhìn rõ quá!
Cùng cô hướng dẫn viên đi thăm đồng
Xới đất trồng cây
Cùng lội nước bắt cá
Thầy dạy tớ bắt cá nè
Tập làm siêu mẫu

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger