Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đạt giải Olympic Tiếng Anh và Cờ Vua

24/04/2011

Trong tuần vừa qua, tin vui liên tiếp đến với thầy trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Bạn Đặng Đình Nguyên đạt giải Olympic Tiếng Anh thành phố, hai bạn Trần Nguyệt Minh và Trần Trung Dũng giành Huy chương Vàng, Bạc giải Cờ Vua...
Trong tuần vừa qua, tin vui liên tiếp đến với thầy trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.`b`Olympic Tiếng Anh`/b`Bạn Đặng Đình Nguyên, học sinh lớp 5, đã đạt giải Khuyến khích Olympic Tiếng Anh thành phố. Tuy chỉ mới làm quen với tiếng Anh từ khi bước vào lớp 4, nhưng với niềm đam mê, sự ham học hỏi và những nỗ lực hết mình, bạn đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ. Xin chúc mừng bạn Đặng Đình Nguyên. Hy vọng từ khởi đầu tốt đẹp này, những năm học tới trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ được cử nhiều học sinh dự thi và giành giải hơn nữa.
Bạn Đặng Đình Nguyên và cô Lê Ngọc Hà tại Vòng chung kết Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học toàn thành phố Hà Nội lần thứ 8`b`Các giải Cờ Vua`/b`Bạn Trần Nguyệt Minh giành chức Vô địch đơn Nữ, bạn Trần Trung Dũng giành Huy chương Bạc đơn Nam giải Cờ Vua các trường Tiểu học Quốc tế Hà Nội. Trước đó bạn Trần Nguyệt Minh cũng đã giành giải Nhất đơn Nữ tại giải Cờ Vua không chuyên, Cúp Siêu Nhí Hà Nội mở rộng năm 2011. Xin chúc mừng hai bạn Nguyệt Minh và Trung Dũng. Chúc các bạn tiếp tục học giỏi và đạt nhiều thành tích cao trong môn thể thao trí tuệ mà các bạn yêu thích.
Bạn Trần Nguyệt Minh nhận Cúp vô địch đơn Nữ giải Cờ Vua các trường Tiểu học Quốc tế Hà Nội năm 2011
Bạn Trần Trung Dũng (áo xanh); nhận Huy chương Bạc đơn Nam giải Cờ Vua các trường Tiểu học Quốc tế Hà Nội năm 2011
Bạn Trần Nguyệt Minh (áo đỏ); nhận giải Nhất đơn Nữ giải Cờ Vua không chuyên, Cúp Siêu Nhí Hà Nội mở rộng năm 2011

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger