Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội nhộn nhịp chào đón Giáng sinh và Năm mới 2013

24/12/2012

Chiều tối thứ Hai ngày 17/12/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội thật nhộn nhịp, tưng bừng với đủ màu sắc lung linh...
Chiều tối thứ Hai ngày 17/12/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội thật nhộn nhịp, tưng bừng với đủ màu sắc lung linh. Nơi đây diễn ra rất nhiều hoạt động mừng đón Giáng sinh và chào Năm mới 2013.

Hòa nhịp Giáng sinh” là phần đầu tiên của chương trình. Đây chính là các hoạt động hội chợ và hội trại của các lớp. Các bạn học sinh được là người đi chợ mua hàng, được thưởng thức rất nhiều món ăn khoái khẩu của tuổi học trò. Các bạn cũng tìm mua được những đồ lưu niệm xinh xắn làm kỷ niệm riêng cho mình và người thân nhân dịp Giáng sinh. Có bạn còn chính là người bán hàng nữa. Bạn nào được phân công bán hàng thì tỏ ra trách nhiệm và tháo vát lắm. Chính vì thế mà ai ai cũng cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc trên từng gương mặt xinh tươi của các bạn.
  
“VAS' Got Talent 2012 là một chương trình gây được nhiều sự chú ý nhất đối với các bạn học sinh và các bậc cha mẹ. Đây là cuộc thi tài năng sân khấu mô phỏng theo chương trình TV nổi tiếng "America's Got Talent" của đài truyền hình NBC (Mỹ);. Mỗi lớp đều có những phần thi tài năng hấp dẫn gửi đến chương trình. Các tiết mục của các bạn đã được đông đảo khán giả hào hứng đón xem và nhiệt tình vỗ tay khen ngợi.

Cũng như mô hình của "America's Got Talent", Ban giám khảo phải đưa ra đánh giá của mình ngay khi tiết mục vừa biểu diễn xong bằng hình thức giơ bảng điểm. Thật là một công việc khó khăn vì các tiết mục đều hay, đều có những điểm mạnh riêng. Cuối cùng, “VAS' Got Talent 2012 đã tìm ra được quán quân của cuộc thi là vở hài kịch "Ông giá Noel giảm béo" của tập thể khối 5. Ngoài ra còn có 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Cụ thể là:

Giải Nhất: Lớp 5A1+5A2 với vở hài kịch “Ông già Noel giảm béo”

Giải Nhì:   Lớp 4A2 với điệu nhảy Flashmob
                 Lớp 2A2 với điệu múa Ấn Độ

Giải Ba:    Lớp 1A1 với điệu nhảy “Vũ điệu Giáng sinh ”
                 Lớp 4A1 với đồng ca “Last Christmas ”
                 Lớp 1A3 với điệu nhảy “Tomato ”

Giải KK:   Lớp 1A2, 1A4, 2A1, 3A1, 3A2, 3A3, 4A2, 5A2

Dù đạt giải gì thì các bạn đều rất vui. Rất nhiều bạn lần đầu tiên được lên sân khấu, được thể hiện mình. Nhiều bậc cha mẹ lần đầu tiên nhìn thấy con đứng trên sân khấu tự tin biểu diễn, ai cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Chương trình đã kết thúc nhưng âm hưởng của nó sẽ còn vang mãi. Sân trường vẫn tiếp tục sáng rực nhờ những ngọn đèn cao áp. Mười bốn gian trại của mười bốn lớp vẫn lung linh ánh đèn nhấp nháy bên những cây thông huyền ảo. Ông già Noel với túi quà nặng trĩu vẫn đang đến từng trại chia quà cho các bạn nhỏ.

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội xin cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô đã hết lòng để các con có một đêm mừng đón Giáng sinh và chào Năm mới 2013 thật tuyệt vời.

Kính chúc quý vị và chúc các em một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc.

------------------------------
Một số hình ảnh của Ngày hội




















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger