Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội thi lấy chứng chỉ Cambridge Young Learners

06/06/2012

Đầu tháng 4/2012, học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Young Learners ở các cấp độ Starters, Movers và Flyers...
Đầu tháng 4/2012, học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Young Learners ở các cấp độ Starters, Movers và Flyers.

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vui mừng thông báo kết quả rất đáng khích lệ của các em học sinh trong kỳ thi này. Đã có hơn 90% học sinh đạt điểm tối đa 5/5 trong kỹ năng nói. Các kỹ năng còn lại các em đều đạt điểm 4/5 trở lên.
 
Các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge ESOL  hỗ trợ và khuyến khích việc học tập và giảng dạy một cách chủ động, đảm bảo cho học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Thành công trong những giai đoạn đầu của việc học ngoại ngữ của học sinh sẽ làm tăng sự đam mê và động lực học tập của các em ở các cấp học cao hơn.

Sau chứng chỉ tiếng Anh dành cho cấp Tiểu học của Cambrdige, các em có thể tham gia các kỳ thi ở cấp độ cao hơn được công nhận bởi các trường đại học, các nhà tuyển dụng và các cơ quan chính phủ của các nước trên thế giới. Kết quả xuất sắc trong kỳ thi vừa qua tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã minh chứng rằng tất cả các em học sinh của trường đều có khả năng tham dự vào kỳ thi cấp độ tiếp theo trong hệ thống Cambridge ESOL.
 
Các kỳ thi tiếng Anh Cambridge được biết đến và công nhận trên toàn cầu. Các kì thi này nằm trong khung tham chiếu Châu Âu quy định bởi Hội đồng Khảo thí ngôn ngữ Châu Âu (CEFR); - hệ thống quốc tế để mô tả khả năng ngôn ngữ của thí sinh.
 
Kết quả của kỳ thi này của học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong kỹ năng nói của học sinh. Kết quả thi cũng chỉ ra những khía cạnh cần khắc phục trong các kỹ năng Đọc/Viết và Nghe. Trong năm học 2012-2013, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ tăng cường các chương trình bồi dưỡng tiếng Anh để giúp học sinh hoàn thiện tất cả các kỹ năng trên.
 
Kỳ thi này được tổ chức bởi Trung tâm Cambridge trực thuộc Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Một số chứng chỉ của học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội:




Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger