Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh VAS Hanoi giành huy chương Vàng Tài năng Toán học trẻ

11/04/2016

VAS Hanoi vui mừng thông báo VASer Nguyễn Ngọc Đăng Khoa đã xuất sắc đạt được huy chương Vàng tại cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ” (MYTS), được Hội Toán học Việt Nam và Hexagon of Maths & Science...
VAS Hanoi vui mừng thông báo VASers Nguyễn Ngọc Đăng Khoa đã xuất sắc đạt được huy chương Vàng tại cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ” (MYTS), được Hội Toán học Việt Nam và Hexagon of Maths & Science tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi khuyến khích học sinh yêu mến môn Toán học.


Nguyễn Ngọc Đăng Khoa (thứ 3 từ trái sang); tại lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ

“Chàng trai tháng 12” đã vượt qua hàng trăm thí sinh tới từ khắp mọi miền đất nước. Với giải thưởng này, Đăng Khoa là một trong hai bạn học sinh tiêu biểu của thành phố Hà Nội giành huy chương Vàng tại cuộc thi.


Đăng Khoa cảm thấy rất vui với giải thưởng này


Bạn bè cùng lớp cũng không ngừng xuýt xoa, chúc mừng Khoa nhé!


Anh chàng lớp 4A1 còn giành được rất nhiều giải thưởng ở các cuộc thi Toán và Tiếng Anh

Kết quả này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng của Nguyễn Ngọc Đăng Khoa và là niềm tự hào của Việt-Úc Hà Nội. Chúc Đăng Khoa sẽ tiếp tục “làm giàu” bộ sưu tập huy chương của mình nhé! Mong rằng sẽ còn rất nhiều VASer nữa không ngại thử thách, tự tin chinh phục các cuộc thi tri thức và tài năng.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger