Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Việt-Úc Hà Nội lọt vào đội tuyển IMC Việt Nam

15/06/2016

Trong cuộc thi Toán Quốc tế (IMC International Mathematics Contest); diễn ra vào tháng 5 vừa qua, hai học sinh Nguyễn Tiến Anh, 3A1 và Trần Minh Trang, 4A1 đã vượt qua 02 vòng thi và được chọn vào đội tuyển của IMC Việt Nam...
Hè đã và đang mang tới nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho VASers. Không những thế, Hè còn tiếp tục mang tới một tin vui thành tích cho gia đình VAS Hanoi. Trong cuộc thi Toán Quốc tế (IMC - International Mathematics Contest); diễn ra vào tháng 5 vừa qua, hai học sinh Nguyễn Tiến Anh, 3A1 và Trần Minh Trang, 4A2 đã được chọn vào đội tuyển của IMC Việt Nam tham dự thi vòng chung kết tại Singapore.


IMC là cuộc thi Toán Quốc tế thu hút rất nhiều học sinh tham gia

Với nguyên tắc "Khoa học không có biên giới", IMC  liên kết tất cả tổ chức, từ khắp nơi trên thế giới với mong muốn phổ quát phong trào học Toán cho học sinh, tạo sân chơi, khơi gợi lòng đam mê Toán học.


Bạn Nguyễn Tiến Anh, lớp 3A1

Năm nay, cuộc thi IMC thu hút nhiều học sinh Việt Nam tham dự, chỉ tính riêng miền Bắc, số lượng thí sinh đăng kí là hơn 700 học sinh. Sau hai vòng thi được tổ chức ở cả hai miền Nam, Bắc, Ban tổ chức IMC Việt Nam đã chọn được 100 gương mặt xuất sắc dự thi vòng chung kết. Vào cuối tháng 7, Minh Trang và Tiến Anh sẽ cùng đồng đội tranh tài với đại diện ưu tú của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Singapore.


Bạn Trần Minh Trang, lớp 4A2

Chúc mừng thành công bước đầu của Minh Trang và Tiến Anh. Chúc niềm tự hào của mái trường Việt-Úc Hà Nội sẽ mang về thành tích cao cho đội tuyển IMC Việt Nam.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger