Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học tiếng Anh qua những câu chuyện hay

14/04/2015

Các bạn nhỏ ở Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội được học chương trình tiếng Anh Incredible English mỗi ngày. Đây là một giáo trình tiếng Anh hay, trực quan, sinh động được thiết kế dành riêng cho các bạn ở độ tuổi Tiểu học...
Các bạn nhỏ ở Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội được học chương trình tiếng Anh Incredible English mỗi ngày. Đây là một giáo trình tiếng Anh hay, trực quan, sinh động, được thiết kế dành riêng cho các bạn ở độ tuổi Tiểu học. Trong mỗi bài học, các bạn ấy sẽ được tìm hiểu một chủ đề thân thuộc mà hấp dẫn với sự hỗ trợ của phần mềm iTools tương tác đa phương tiện.


Giáo trình Incredible English

Bên cạnh đó, thầy, cô giáo thường xuyên đưa những câu chuyện tiếng Anh vào tiết học của mình. Học tiếng Anh qua những câu chuyện không những giúp học sinh cảm thấy hứng thú, tiếp thu bài nhanh hơn mà còn dạy cho các bạn những bài học ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

Tiết học hôm nay bắt đầu bằng trò chơi “Guessing”. Cô giáo lần lượt đưa ra các hình ảnh và nhiệm vụ của các bạn là đoán xem câu chuyện của ngày hôm nay là gì. Ngày từ bức hình đầu tiên, rất nhiều bạn đã đoán được tên của câu chuyện. Đúng rồi! Hôm nay chúng ta sẽ học về câu chuyện “Thỏ và Rùa”.


Bạn ấy đã đưa ra đáp án đúng là câu chuyện "Thỏ và Rùa"

Để cả lớp nhanh chóng ghi nhớ những từ mới trong câu chuyện, cô giáo đã tổ chức cho các bạn tham gia trò chơi “Flip card”. Sau đó, cả lớp chăm chú lắng nghe câu chuyện. Giọng nói ề à nhưng đầy đáng yêu của chú rùa chậm chạp làm các bạn thích thú lắm.


Những câu chuyện bằng tiếng Anh luôn thu hút các bạn nhỏ

Đến với phần thi tài kể chuyện, mỗi nhóm có nhiệm vụ sắp xếp câu chuyện theo những bức tranh và  kể lại theo phong cách riêng của mình. Cô giáo luôn chú ý chỉnh sửa phát âm cho các bạn bởi đây là một yếu tố rất quan trọng trong học tiếng Anh.


Nhóm nào sẽ sắp xếp câu chuyện nhanh nhất nhỉ?


Chúng tớ sắm vai những nhân vật khác nhau trong câu chuyện "Thỏ và Rùa"

Qua tiết học này, các bạn nhỏ lớp 4A2 đã học thêm nhiều từ mới, có thể kể lại câu chuyện “Thỏ và Rùa” bằng tiếng Anh và hiểu được rằng nếu bạn làm việc gì đó chậm nhưng kiên trì thì sẽ tốt hơn là làm nhanh nhưng lại dễ dàng bỏ cuộc.

Học ngữ pháp tiếng Anh qua Bản đồ tư duy

Vui học tiếng Anh

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger