Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học tiếng Anh sinh động và thú vị cùng Reading Eggs

26/10/2016

Reading Eggs là chương trình rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho trẻ em thông qua những trò chơi, hoạt động thú vị và hấp dẫn. Học sinh Tiểu học rất thích các trò chơi, bài hát, "golden eggs" và nhiều phần thưởng khác cùng với cảm giác tự hào về việc đọc của
Reading Eggs là chương trình rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho trẻ em thông qua những trò chơi, hoạt động thú vị và hấp dẫn. Học sinh Tiểu học rất thích các trò chơi, bài hát, "golden eggs" và nhiều phần thưởng khác cùng với cảm giác tự hào về khả năng đọc của bản thân. Reading Eggs có nhiều cách tiếp cận rất hay để "tiếp sức" cho các con khám phá và học hỏi.





Trong chương trình Cambridge, Vasers cùng thầy cô giáo nước ngoài trải nghiệm Reading Eggs qua nhiều trình độ khác nhau với độ khó tăng dần. Mỗi bạn đều có một chương trình riêng và có thể luyện tập ở nhà cũng như ở trường. Thầy cô sẽ theo dõi sự tiến bộ của tất cả học sinh trong suốt chương trình.







Các con được phát triển kĩ năng về âm tiết và các từ thông qua cách nhận biết từ hàng loại hoạt động xây dựng kĩ năng. Ngay từ những bài học đầu tiên, các con đã được học cách nối vần các chữ cái cùng âm thanh tương ứng cũng như việc lắng nghe các âm để tạo thành các từ.





VASers nhí rất hào hứng với mỗi tiết Reading Eggs “học mà chơi”, để được cùng rèn luyện khả năng ngôn ngữ, tư duy logic, tăng cường sự tập trung và hiểu được rằng đọc là một hoạt động rất thú vị.









Tại VAS Hà Nội, hoạt động đọc sách luôn được chú trọng để rèn luyện nhằm phát triển tư duy, hoàn thiện về mọi mặt từ tri thức, văn hóa tinh thần đến đạo đức cho các em học sinh. Gần đây nhất, 2 VASers xuất sắc đã giành giải Nhất cuộc thi tìm hiểu về sách tại The American Center, Đại sứ quán Hoa Kỳ.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger