Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hội khỏe mùa xuân 2011 của trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

24/03/2011

Những ngày qua trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội đã phát động chương trình “Hội khoẻ mùa xuân” với nhiều trò chơi dân gian bổ ích và lý thú...

Những ngày qua trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội đã phát động chương trình “Hội khoẻ mùa xuân” với nhiều trò chơi dân gian bổ ích và lý thú. Các trò chơi như: nhảy dây, ô ăn quan, cắp cua bỏ giỏ, chơi chuyền… được các cô giáo chủ nhiệm tổ chức xen kẽ tại lớp vào các giờ ra chơi cho các em. Bạn nào cũng hưởng ứng nhiệt tình và vui vẻ tham gia.
Sự hào hứng, hưng phấn như được tăng lên gấp bội và hiện rõ trên từng khuôn mặt của tất cả các em mỗi khi trò chơi “kéo co” diễn ra. Trò chơi này được tổ chức dưới hình thức thi đấu giữa các khối lớp. Ngoài tác dụng rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai, trò chơi “kéo co” còn giáo dục tinh thần đoàn kết và rèn kĩ năng làm việc nhóm.
Tuy những ngày gần đây thời tiết tương đối ẩm ướt và đôi khi có mưa nhưng điều đó vẫn không làm giảm tinh thần thi đấu của các đội. Các bạn đã chơi với quyết tâm cao nhất vì tập thể.
Sau một tuần thi đấu sôi nổi, lọt vào chung kết là các đội: 1A1 và 1A3 (khối 1), 2A1 và 2A3 (khối 2), 5A1 và 4A2 (khối 3, 4, 5);. Chúc các tập thể lớp tiếp tục phát huy được sức mạnh đoàn kết của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger