Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Hướng dẫn họp phụ huynh 1-1 giữa học kỳ I năm học 2017-2018 hệ BQT

23/10/2017

Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh và giáo viên có cơ hội trao đổi trực tiếp về tình hình học tập, rèn luyện của từng con, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ triển khai hình thức họp 1-1 vào giữa học kỳ I năm học 2017-2018...
Kính gửi: Phụ huynh học sinh - Hệ Bán Quốc tế

Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh và giáo viên có cơ hội trao đổi trực tiếp về tình hình học tập, rèn luyện của từng con, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ triển khai hình thức họp 1-1 vào giữa học kỳ I năm học 2017-2018.
  • Khung thời gian tuần họp giữa học kỳ I: Từ ngày 30/10 đến ngày 03/11/2017
  • Thời gian và thời lượng: Buổi chiều sau giờ học, 15 phút/ca
  • Hình thức: Mỗi phụ huynh học sinh sẽ có cơ hội họp riêng với giáo viên chủ nhiệm của con mình tại phòng học của giáo viên
  • Phiếu nhận xét: Phiếu sẽ được gửi tới quý vị trước tuần họp. Phụ huynh có thể nắm được tình hình học tập của con mình cũng như chuẩn bị các vấn đề cần trao đổi với giáo viên
  • Đặt lịch online: Thời gian đặt lịch online bắt đầu từ ngày 16/10 đến 15h chiều ngày 27/10/2017. Nhà trường khuyến khích quý vị đặt lịch họp phụ huynh học sinh càng sớm càng tốt. Trong tuần họp quy định, phụ huynh đặt và đổi lịch trên website, không đặt hoặc đổi lịch qua điện thoại. Nếu quý vị bận hoặc cần trao đổi nhiều hơn với giáo viên, quý vị có thể hẹn gặp riêng giáo viên vào thời gian khác sau tuần họp đã quy định. Phụ huynh học sinh có nguyện vọng trao đổi trực tiếp với giáo viên Tiếng Anh có thể đặt lịch qua giáo viên chủ nhiệm. Giáo viên tiêng Anh sẽ bố trí gặp trong thời gian thích hợp sau tuần họp phụ huynh.
  • Chỗ gửi xe: Quý vị phụ huynh vui lòng gửi xe tại bãi xe cạnh trường Tiểu học Lê Quý Đôn.
Xin tham khảo kỹ bản hướng dẫn đặt lịch của trường dưới đây. Để không bị mất quyền lợi cũng như ảnh hưởng đến thời gian họp của phụ huynh học sinh khác, đề nghị quý vị đến đúng giờ đã đăng ký và tuân thủ thời gian quy định. 

HƯỚNG DẪN ĐẶT LỊCH HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH GIỮA KỲ

Đề nghị quý vị làm theo hướng dẫn sau để đặt lịch họp phụ huynh học sinh giữa kỳ:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống quản lý học sinh của Tiểu học (www.vashanoi.edu.vn, chọn menu Thông tin à Học sinh Tiểu học à Đăng nhập bằng tài khoản của phụ huynh);  Click vào mục Họp phụ huynh.

Bước 2: Chọn thời điểm họp thích hợp. Một số ca họp đã có người đặt lịch vẫn được hiển thị.Tuy nhiên, quý vị không thể chọn các giờ đó.

Bước 3: Chọn “Đồng ý”. 
 
 
 
 
Lưu ý: Sau khi đã chọn lịch họp, quý vị vẫn có thể đổi sang khung giờ khác bằng cách thực hiện lại Bước 2 và Bước 3. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger