Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Huy chương Bạc tại Giải cờ vua học sinh HKPĐ Hà Nội

27/02/2017

Kỳ thủ Trần Trung Dũng, học sinh lớp 7V1 của Trường Việt-Úc Hà Nội khoác áo đội tuyển quận Nam Từ Liêm tham gia thi đấu nội dung cờ nhanh lứa tuổi U13. Trải qua 9 ván đấu “cân não” Vaser của chúng ta đã xuất sắc...
Sáng ngày 20/2/2017 tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khai mạc Giải cờ vua học sinh Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội năm 2017.

Đây là giải đấu thường niên do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/2, trong đó 2 ngày 20 và 21 các kỳ thủ tranh tài ở nội dung cờ chậm, 2 ngày 22 và 23 là phần tranh tài ở nội dung cờ nhanh.

Kỳ thủ Trần Trung Dũng, học sinh lớp 7V1 của Trường Việt-Úc Hà Nội khoác áo đội tuyển quận Nam Từ Liêm tham gia thi đấu nội dung cờ nhanh lứa tuổi U13. Trải qua 9 ván đấu “cân não” Vaser của chúng ta đã xuất sắc giành được tấm huy chương Bạc quý giá.


Bạn Trần Trung Dũng (thứ hai từ trái sang); đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí
Chúc mừng Trần Trung Dũng về thành tích tuyệt vời này, chúc cho niềm đam mê với môn thể thao được mệnh danh là biểu tượng của trí tuệ trong bạn luôn cháy bỏng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger